:::     :::

โค้ชจุ่นนำทีมจัดกิจกรรมฟุตบอลเดย์ที่ใจฟ้า อคาเดมี่

วันอาทิตย์ที่ 06 มีนาคม 2565
924
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชจุ่น" พร้อมสตาฟฟ์โค้ชเยาวชนทีมชาติไทย จัดกิจกรรม AFC Women's Football Day ณ ใจฟ้า อคาเดมี่

ณ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ ใจฟ้า อคาเดมี่ จังหวัด ลพบุรี จัดกิจกรรม AFC Women's Football Day เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆผู้หญิง เนื่องในวันสตรีสกุล
สำหรับกิจกรรมดังกล่าว นำโดย อนุรักษ์ ศรีเกิด ผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย พร้อมด้วยผู้ฝึกสอนเยาวชนทีมชาติไทย อย่าง ชยกร ถนัดเดินข่าว รัฐธีร์ เอื้อธนไพศาล พร้อมด้วย าหน้าที่ของสมาคมและเจ้าหน้าที่ของใจฟ้าอคาเดมี่ รวม 20 คน และเด็กเข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 68 คน เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้
โดยวัตถุประสงค์หลักของกิจกรรม AFC Women's Football Day คือเพื่อส่งเสริมค่านิยมเกี่ยวกับความเท่าเทียมและยังเป้นการส่งเสริมฟุตบอลหญิงให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น
หลังการจัดกิจกรรม อนุรักษ์ ศรีเกิด ผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย "ก่อนอื่นต้องขอบคุณสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และใจฟ้า อคาเดมี ที่เอื้อเฟื้อสถานที่ในการจัดกิจกรรมในวันนี้"
"น้องๆ ที่มาร่วมกิจกรรมในวันนี้เราเห็นพวกเขามีความสุขกับการเล่น และสิ่งสำคัญอย่างรากหญ้าพื้นฐานของฟุตบอลหญิง เราได้เห็นอนาคตเราจะมีตัวเลือกมากขึ้น ทั้งทักษะพื้นฐาน และ แรงบันดาลใจให้กับนักฟุตบอล เพื่อก้าวไปสู่อนาคต"
"ความเก่งไม่ได้เกิดขึ้นฉับพลัน มันอยู่ที่ความมุ่งมั่น และความพยายาม เชื่อว่าเราได้สร้างแรงบันดาลใจให้เด็กๆ ได้มีความพยายามและมุ่งมั่นมากขึ้น และมาเป็นส่วนหนึ่งของวงการฟุตบอลไทย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด