:::     :::

อัลเลนเรียกแผนเองแม้มีโค้ชทีมรับร่วม

วันจันทร์ที่ 07 มีนาคม 2565
903
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนนิส อัลเลน (กลาง) เฮดโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส จะเรียกแผนเกมป้องกันด้วยตัวเอง แม้ว่าจะมีทั้ง คริส ริชาร์ด และ ไรอัน เนลสัน ดูแลรับผิดชอบเกมรับร่วมกันก็ตาม

เดนนิส อัลเลน หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เปิดเผยว่าเขาจะเป็นคนเรียกเพลย์เกมป้องกันด้วยตัวเอง แม้ว่าจะผลักดัน คริส ริชาร์ด และ ไรอัน เนลสัน ทำหน้าที่ดูแลทีมรับร่วมกันก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

อัลเลน เคยทำงานฐานะโค้ชทีมรับของ เซนต์ส ในช่วงปี 2015-2021 ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นเฮดโค้ชคนใหม่หลังการลาออกจากตำแหน่งของ ฌอน เพย์ตัน และหัวหน้าโค้ชวัย 49 ปี แต่งตั้ง ริชาร์ด และ เนลสัน ทำหน้าที่ดูแลทีมรับร่วมกัน เพียงแต่เขาจะเรียกแผนด้วยตัวเอง

'ทั้งสองคนนำทักษะเฉพาะตัวมาใช้ในการปฏิบัติการ' อัลเลน กล่าว 'ผมแค่รู้สึกว่าทั้งสองคนมีคุณสมบัติเหมาะสมที่จะทำมัน ทั้งคู่สมควรที่จะทำมัน แล้วทำไมจะไม่ให้พวกเขาเป็นโค้ชทีมรับร่วมกันล่ะ? เพราะท้ายที่สุดแล้ว ยังคงมีเสียงเดียว นั่นคือเสียงของผม'


เกมป้องกันของ เซนต์ส ในซีซั่น 2021 ภายใต้การดูแลของ อัลเลน อยู่อันดับ 4 ของลีกจากการเสียคะแนนน้อยสุดและอยู่อันดับ 7 ของการเสียระยะน้อยสุด ดังนั้นแนวทางของทีมนักบุญในช่วงปิดฤดูกาลนี้คือ 'ถ้ามันยังไม่พัง อย่าซ่อมแซมมัน'

'ผมรู้สึกเหมือนผมมีสตาฟฟ์สองคนที่มีคุณภาพสูงเพื่อทำงานนี้ แต่ในใจผม ผมมักจะเห็นเสมอว่า ผมยังคงเป็นคนเดียวที่จะเรียกมัน'

'มันเป็นแผนที่ค่อนข้างเป็นระเบียบว่าจะดำเนินการอย่างไร ในแง่นั้น ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนัก เรามีกลุ่มคนที่ยอดเยี่ยมที่จะทำงานร่วมกันได้ดีจริงๆ'

'ผมไม่มีความท้าทายในแง่ของวิธีการทำงานเพื่อให้ทีมของเราประสบความสำเร็จ ไม่ว่าใครจะเป็นผู้ประสานงาน ใครไม่ใช่ผู้ประสานงาน ใครเป็นคนเรียกแผน ใครไม่เรียก เราทุกคนต้องไม่เห็นแก่ตัวและเต็มใจให้ทีมที่อยู่ข้างหน้าเรา' อัลเลน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด