:::     :::

ซัวเรซคิดหนักรับข้อเสนออื้อจากทั่วโลก

วันจันทร์ที่ 07 มีนาคม 2565
975
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงอุรุกวัย ได้รับข้อเสนอมากมายจากหลายลีกทั่วโลก และการย้ายทีมจะเกิดขึ้นหลังหมดสัญญากับ แอตเลติโก มาดริด เดือนมิถุนายนนี้

มาร์ก้า สื่อสเปน รายงานว่า ซัวเรซ จะสิ้นสุดสัญญากับ แอตเลติโก มาดริด และโบกมือลาถิ่น เอสตาดิโอ ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ หลังจบฤดูกาลนี้ โดยตอนนี้ได้รับข้อเสนอและความสนใจจากหลายลีกทั่วโลก เช่นเดียวกับโอกาสเล่นในลาลีกาต่อไป

ถึงตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียง 4 เดือนก่อนสัญญาหมดอายุ ซัวเรซ ยังคงไม่ได้รับรู้ถึงความตั้งใจที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัด แอตเลติโก มาดริด ดังนั้น กองหน้าวัย 35 ปี จึงพิจารณาอนาคตของตัวเองหลังจากนี้ โดยเชื่อว่ายังสามารถเล่นในลีกระดับสูงได้อีกอย่างน้อยหนึ่งฤดูกาล เพราะเป้าหมายสำคัญคือฟุตบอลโลก 2022 ในช่วงปลายปี

รายงานข่าวระบุว่า ซัวเรซ ได้รับข้อเสนอจากหลายทีม อาทิ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังเซเรียอา อิตาลี, อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยักษ์ใหญ่ของเนเธอร์แลนด์ส และทีมจากลีกบราซิล กับเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา ที่ไม่มีการเปิดเผยชื่อ เป็นต้น

ขณะเดียวกัน ก็มีความสนใจจากทีมในลาลีกาอย่าง เซบีย่า และทีมที่เล็กกว่านั้น ซึ่งถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับ ซัวเรซ หากยังต้องการเล่นในลาลีกาต่อไปในฤดูกาลหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด