:::     :::

คายรี่เหน็บสาวกเซลติคส์เป็นแฟนเก่านิสัยเสีย

วันจันทร์ที่ 07 มีนาคม 2565
841
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คายรี่ เออร์วิ่ง การ์ดตัวเก่ง บรู้กลิน เน็ตส์ ตัดพ้อใส่แฟนบาสฯ บอสตัน เซลติคส์ ที่ยังตามจองเวรเขาอย่างหนักต่อให้เป็นอดีตของกันและกันมาได้หลายปีแล้ว เปรียบเทียบไปเหมือนโดนแฟนเก่าทำตัวงี่เง่าใส่อย่างไรอย่างนั้น

เออร์วิ่ง เล่นให้ บอสตัน 2 ปีระหว่าง 2017-19 ทว่าตอนแยกทางจบไม่สวยเมื่อปล่อยตัวเองเป็นฟรีเอเจนต์ ดันทะลึ่งเซ็นร่วมงาน เน็ตส์ อริร่วมดิวิชั่น 

เหตุการณ์เมื่อ 2 ปีก่อนยังฝังใจสาวก บอสตัน ดังนั้นทุกครั้งที่การ์ดดีกรีออล-สตาร์ 7 สมัย กลับมาเหยียบ ทีดี การ์เด้น จะโดนจัดหนักเสมอทั้งโห่ฮาด่าทอ 

ยิ่งหนล่าสุดที่ เน็ตส์ มาแพ้ 120-126 คะแนน แล้วซีซั่นนี้ เออร์วิ่ง สุดดราม่าเรื่องปฏิเสธฉีดวัคซีนโควิด-19 แข่งได้แค่เกมเยือน แล้วทีมดันผลงานไม่ดี เลี่ยงไม่ได้จะโดนโจมตีหนักโห่ใส่ทุกการครองบอล แล้วมีช็อตที่ เจย์สัน เททั่ม โดดยิง 3-คะแนนใส่ซึ่งๆหน้าก็เรียกเสีงเฮเยาะเย้ยจากทั้งสนาม 

ผมทราบเลยว่าจากนี้ทั้งชีวิตเวลาไปเยือนที่นั่นบรรยากาศก็คงเหมือนเมื่อคืนการเปิดปากกับเอ็นบีซี สปอร์ตส์


เปรียบไปเหมือนแฟนเก่านิสัยเสีย - เรียกร้องเอาคำอธิบายตอนผมทิ้งไป แต่ก็ยังหวังให้ส่งข้อความกลับมาหากัน - แต่ผมก็ชอบนะ ท้ายสุดมันก็สนุกดี” 

ทั้งนี้ก็ยังอยากบอกว่าตัวเองคงประทับใจช่วงเวลาตอนอยู่ที่นี่กับ บอสตัน ผู้บริหารทุกท่าน, ทุกคนในห้องแต่งตัวปฏิบัติต่อผมดีมาก ผมยังคงมีสายสัมพันธ์ที่ตัดกันไม่ขาดหากยังเล่นบนลีกนี้” 

เกมเมื่อวันอาทิตย์คือการกลับมาเล่นที่ บอสตัน ของ เออร์วิ่ง ครั้งแรกนับจากเพลย์ออฟซีซั่นก่อน ที่ซีรี่ส์นั้นเขาทำเฉลี่ยมากถึง 25 เกมตลอดห้านัด  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด