:::     :::

สุมัญญาหวังกลับมายึดตัวจริงต่อเนื่อง

วันจันทร์ที่ 07 มีนาคม 2565
583
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สุมัญญา ประกาศพร้อมทำงานหนักเพื่อพิสูจน์ตัวเอง หลังยึดตัวจริงสองเกมติด

สุมัญญา ปุริสาย จอมทัพของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยรู้สึกเสียดายที่ไม่สามารถพาทัพ "เดอะ แรบบิท" คว้าสามแต้มในเกมล่าสุดที่บุกเสมอ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-1 พร้อมยืนยันพอใจที่กลับมามีชื่อเป็นตัวจริงอีกครั้งในยุคของ มาโกโตะ เทกุระโมริ ชี้การทำงานทุกอย่างลงตัว ตั้งเป้าทำงานหนักเพื่อพิสูจน์ตัวเอง
โดย สุมัญญา ปุริสาย ที่กลับมามีชื่อเป็นตัวจริง 2 เกมหลังสุดในยุคของ มาโกโตะ เทกุระโมริ กล่าวถึงเกมที่ผ่านมาว่า "ก็รู้สึกเสียดายครับที่เราไม่สามารถคว้าสามแต้มจากเกมล่าสุดได้ แต่ถ้าดูจากสถานการณ์ในเกมที่เกิดขึ้นก็ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าพอใจที่เรามีหนึ่งคะแนน เพราะเราเจอกับทีมที่แข็งแกร่ง เล่นนอกบ้าน และมีผู้เล่นน้อยกว่า ดังนั้นหนึ่งคะแนนที่ได้จึงเป็นเรื่องที่น่าพอใจ"
"ส่วนตัวผมเองก็รู้สึกพอใจครับที่กลับมามีชื่อเป็นตัวจริงอีกครั้ง มันเหมือนเราพยายามทำงานหนัก อดทนรอเวลานี้มานาน ก็พอใจกับผลงานของตัวเองที่ทำได้ มันทำให้ผมกลับมามีความมั่นใจในการเล่นอีกครั้ง แต่ก็ยังมีหลาย ๆ จังหวะในสนามที่ต้องปรับปรุงแก้ไข และพัฒนาตัวเองอยู่เสมอครับ"
"ด้านการทำงานกับ มาโกโตะ กุนซือชาวญี่ปุ่นก็ทำให้ได้เรียนรู้อะไรใหม่ ๆ บางอย่างที่เราไม่รู้ก็ได้เรียนรู้ เขาพยายามดึงศักยภาพของนักเตะทุกคนออกมาให้ได้ ส่วนตัวเขาก็ไม่ได้บอกอะไรผมมาก ส่วนมากจะเป็นแทคติกในสนาม รูปแบบการเล่นที่พวกเราจะเล่นในแต่ละนัดมากกว่า ส่วนที่ได้รับเลือกให้ลงเล่นก่อนนั้น เขาให้ความสำคัญกับทุก ๆ คนในทีม ทุกคนที่ลงไปจะเห็นว่าเล่นได้ทุกคน" 
ก็อยากจะฝากถึงแฟนบอล บีจีพียู ทุกคนว่ากำลังใจเป็นสิ่งสำคัญ ขอบคุณที่มาเชียร์พวกเรา ไม่ว่าผลการแข่งขันจะออกมายังไง อยากให้ส่งกำลังใจให้ซึ่งกันและกันแบบนี้ตลอดไปนะครับ พวกเราจะจับมือลุยไปด้วยกันครับ"
สำหรับทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมนัดต่อไปในศึกไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22 นัดที่ 27 ด้วยการบุกเยือน สมุทรปราการ ซิตี้ ในวันพุธที่ 9 มีนาคม 2565 เวลา 18.30 น. ที่สนามสมุทรปราการ สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด