:::     :::

เคิร์คพร้อมพิจารณาทุกทางเลือกฐานะฟรีเอเจนต์

วันอังคารที่ 08 มีนาคม 2565
836
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน เคิร์ค ปีกนอกของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เปิดกว้างพร้อมพิจารณาทุกทางเลือกในการเข้าทดสอบตลาดฟรีเอเจนต์ช่วงกลางเดือนนี้

คริสเตียน เคิร์ค ปีกนอกประสบการณ์วัย 25 ปีที่กำลังจะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงกลางเดือนนี้เปิดกว้างพร้อมพิจารณาทุกทางเลือกสำหรับอนาคตของเขาไม่ว่าจะเกิดขึ้นกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ หรือแฟรนไชส์อื่นก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เคิร์ค เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2018 ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา รับบอลรวมกัน 2,902 หลาและทำ 17 ทัชดาวน์ โดยปีกนอกวัย 25 ปีทำผลงานดีสุดอาชีพในซีซั่น 2021 ด้วยการรับบอล 77 ครั้ง ระยะ 982 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์ ก่อนจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงกลางเดือนนี้ ซึ่ง เคิร์ค เปิดกว้างพร้อมพิจารณาทุกทางเลือก 

'ผมมีใจที่เปิดกว้างกับมัน' เคิร์ค กล่าวถึงตลาดฟรีเอเจนต์ 'ผมแค่อยากจะลงจอดในที่ที่ดีสุด ไม่ว่าจะอยู่ใน อริโซน่า หรือที่อื่น ผมดีใจที่ได้อยู่ในตำแหน่งนี้'


เคิร์ค กลายเป็นตัวเลือกลำดับต้นๆสำหรับแฟรนไชส์ที่ต้องการอัพเกรดตำแหน่งปีกนอก โดยเฉพาะกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส หลังมีรายงานว่าเขาเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนกับ จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็กของทีมควายป่าเนื่องจากทั้งคู่มีความสนิทสนมกันเป็นอย่างดี

เมื่อถูกถามแบบตรงไปตรงมาเกี่ยวกับ บัฟฟาโล่, เคิร์ค ตอบว่า 'อาจจะ, อย่างที่ผมพูด ผมจะให้ทีมของผมและคนที่ช่วยผมตัดสินใจช่วยผม เราจะมาดูกันว่ามันจะไปทางไหน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด