:::     :::

'เจิด'ยันต้องการเซ็นถาวรคูตินโญ่

วันอังคารที่ 08 มีนาคม 2565
945
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ สร้างความประทับใจนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นกับ แอสตัน วิลล่า ด้วยสัญญายืมตัว ก่อน สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือทีมสิงห์ผงาดจะยืนยันว่าเขาต้องการเซ็นสัญญาถาวรกับมิดฟิลด์วัย 29 ปี

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือ แอสตัน วิลล่า ยืนยันว่าเขาต้องการเซ็นสัญญาถาวรกับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลตามอ็อปชั่นมูลค่า 33 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ตส์' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

วิลล่า ดึง คูตินโญ่ มาจาก บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา พ่วงอ็อปชั่นเซ็นถาวรมูลค่า 33 ล้านปอนด์ ซึ่งเพลย์เมกเกอร์วัย 29 ปี สร้างผลกระทบทันทีด้วยการยิง 3 ประตูจากการลงเล่น 7 เกมบนเวทีพรีเมียร์ลีก 

เจอร์ราร์ด ยินดีกับผลงานของ คูตินโญ่ และต้องการเก็บนักเตะไว้ในถิ่น 'วิลล่า พาร์ค' ต่อไป แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับฝ่ายบริหารของทีมสิงห์ผงาดจะเห็นชอบด้วยหรือไม่เท่านั้น


'กองหน้าของเรา โอลลี่ วัตกิ้นส์ และ แดนนี่ อิงส์ ต้องการเขาเพราะเขาส่งมอบเพื่อเวทีใหญ่'

'พวกเขากำลังดูเกมการแข่งขันและจะตัดสินใจขั้นสุดท้าย แต่ ฟิล ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาสามารถทำอะไรได้บ้าง'

'เรามีเขากลับมาในสภาพร่างกายที่ดี ผมคิดว่าเขาอยู่ในระดับเก่าของเขาในการเผชิญหน้ากับ เซาธ์แฮมป์ตัน และเหนือกว่าในบางครั้ง'

'นักเตะที่เหลือได้รับประโยชน์จากเขา เขาปรับตัวและมีรอยยิ้ม นั่นคือสิ่งสำคัญ'

'เราต้องการจะเคลื่อนไหวเพื่อเขา เพราะถ้าเราต้องการไปถึงที่ที่เราต้องการ เราต้องสร้างทีมที่มีความสามารถอย่าง ฟิล เพราะเมื่อถึงจุดดีที่สุดของเขา เขาเป็นผู้เล่นระดับท็อป' เจอร์ราร์ด กล่าว

คูตินโญ่ ยังมีสัญญากับ บาร์เซโลน่า จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2023 และทีมอาซูลกราน่าพร้อมปล่อยนักเตะย้ายสังกัดในช่วงหน้าร้อนนี้และคาดว่าทีมสิงห์ผงาดจะเสนอสัญญา 2 ปีให้นักเตะ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด