:::     :::

"เจเค"ป้องฟาบินโญ่ไม่ได้สำออยอเล็กซิสสกัดวู่วามเอง

วันพุธที่ 09 มีนาคม 2565
1,075
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ออกมาให้สัมภาษณ์ปกป้อง ฟาบินโญ่ มิดฟิลด์ซึ่งตกเป็นเป้าโจมตีของนักวิจารณ์และโซเชี่ยลมีเดียว่าเจตนาแสดงละครตบตาเพื่อให้ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า อินเตอร์ มิลาน ถูกเหลือ-แดงไล่ออกเกมชปล.วานนี้ว่าลูกน้องเขาต่างหากถูกทำร้าย

งูใหญ่บุกมาเอาชนะที่แอนฟิลด์ 1-0 วานนี้แต่รวมผลสองนัดแพ้ตกรอบ 16 ทีม 1-2 โดยขณะที่มีสกอร์ขึ้นนำเมื่อผ่านหนึ่งชั่วโมงนั้น ก็น่าเสียดายที่ อเล็กซิส พุ่งสกัดใส่ ฟาบินโญ่ โดนทั้งบอลทั้งคนกลายเป็นเหลืองที่สองของเกมถูกไล่ออก  

อย่างไรก็ตาม เธียร์รี่ อองรี, ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ 3 กูรูดังจาก ซีบีเอส สปอร์ตส์ รวมถึง อาร์แซน เวนเกอร์ แห่ง บีอิน สปอร์ตส์ มองว่าจังหวะดังกล่าวของกองหน้าวัย 33 ปีไม่ควรเป็นเหลือง-แดง ทางห้องเครื่องหงส์แดงแสดงท่าทีเจ็บปวดเกินไป 

นั่นทำให้บอสวัย 54 ปีของขึ้นตอบโต้กลับไปว่า อเล็กซิส ได้อยู่บนสนามถึงครึ่งหลังก็บุญแค่ไหน เพราะตอนทดเจ็บ 45+4 ก็เล่นอันตรายหงายปุ่มยัน ติอาโก้ อัลกันตาร่า ไปแล้ว 


ผมไม่เข้าใจว่าทำไมเราต้องมาอภิปรายถึงเรื่องนี้การเปิดปากกับเว็บไซต์ทางการ

ถ้าคุณเล่นฟุตบอล ถ้าคุณพยายามแย่งบอลอย่างเดียว ถ้าคุณพาตัวเองไปอยู่ในตำแหน่งที่คุณเป็นอันตรายสำหรับคู่แข่งแล้วคุณจะไม่ได้บอลกลับมา มันเป็นอย่างนั้น ถ้า ฟาบินโญ่ เข้าบอลด้วยความตั้งใจเหมือนกันด้วยการเหยียดขา นักเตะทั้งสองคนจะได้รับบาดเจ็บ

ฟาบินโญ่ อยู่ตรงนั้น เพราะว่าเขาตัดสินใจว่าเขาไม่ต้องลอยเข้าไป แล้วผมจะเข้าใจ

แต่เพราะ อเล็กซิส ลอยเข้าไป และใช่ เขาโดนบอล มันเป็นไปได้ แต่ในท้ายที่สุดเขาไม่สามารถหยุดมันได้ และชนใส่เด็กผมในแบบที่แย่จริงๆ

ถ้าให้พูดตรงๆ ผมคิดว่าเขาโชคดีมากที่ไม่โดนโทษที่แตกต่างออกไปจากใบเหลืองในครึ่งแรกจากจังหวะฟาวล์ ติอาโก้ การยกขาสูงใส่เขา ในจังหวะคล้ายๆกัน

อารมณ์ร่วมนั้นดี ดีที่สุด แต่ถ้ามันนำมาซึ่งเรื่องแบบนี้มันจะไม่ช่วยอะไรเลย” 

คล็อปป์ ถูกโฉลกการเล่นชปล.กับ ลิเวอร์พูล เพราะเข้ารอบก่อนรองฯได้ 4 จาก 5 ฤดูกาลหลังสุด มีพลาดตกรอบ 16 ทีมซีซั่น 2019-20 เท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด