:::     :::

รณชัยชี้ไทยยุคใหม่เปลี่ยนสไตล์จากฟุตซอลโลก

วันพุธที่ 09 มีนาคม 2565
719
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เจ้าแม็ก" รณชัย จูงวงษ์สุข แข้งทีมชาติไทย ชี้ ชุดลุยศึก NSDF NSDF Futsal invitation 2022 คนละสไตล์กับทีมชาติไทย ในชุด ฟุตซอลโลก แน่นอน

หลังจากที่ ทีมฟุตซอล ทีมชาติไทย มีกุนซือคนใหม่ คาร์ลอส เซซาร์ เข้ามาคุมทัพในปี 2022 แทน ปูลปิส ในชุด ฟุตซอลโลก รอบคัดเลือก และ "โค้ชหมี" รักษ์พล สายเนตรงาม ในชุด ฟุตซอลโลก ลิธัวเนีย 2021 และ จะประเดิมรายการ "NSDF Futsal invitation 2022" ณ ศูนย์การค้า SHOW DC ระหว่างวันที่ 15-20 มีนาคม 2565 นี้ เป็นรายการแรก
"เจ้าแม็ก" รณชัย จูงวงษ์สุข กองหลังร่างโย่ง ของ ทีมชาติไทย แชมป์ฟุตซอลลีก 2 สมัย ซึ่งอยู่ในชุด ฟุตซอลโลก ลิธัวเนีย ด้วย กล่าวถึงการเตรียมทีมชาติไทยในขณะนี้ ว่า
"ตัวผู้เล่นในชุดนี้ ก็เปลี่ยนแปลงไปจากชุด ฟุตซอลโลก ที่ลิทัวเนีย แทบจะเรียกได้ว่า เปลี่ยนแปลงไปกว่าครึ่งทีม แน่นอนว่า รูปแบบการเล่นก็ย่อมจะแตกต่างกันไป รวมไปถึง การทำทีมของโค้ชใหม่ด้วย ก็จะแตกต่างไปจากเดิม"
"ในชุด ฟุตซอลโลก เรามีผู้เล่นที่มีประสบการณ์ เราก็จะเล่นกันในแบบหนึ่ง ส่วนชุดนี้เป็นตัวผู้เล่นดาวรุ่ง ก็มีวิธีเล่นแตกต่างออกไป จุดแข็งของชุดนี้ก็คือ เรื่องของสปีดบอลที่ค่อนข้างเร็วกว่าเดิม แต่ประสบการณ์ก็อาจจะไม่เท่ากับรุ่นก่อน อีกทั้งวิธีการทำงานของโค้ช ก็มีรูปแบบการทำงานแบบใหม่ด้วย คิดว่า ในการเล่นรายการนี้ แฟนบอลก็จะได้เห็นการเล่นของทีมชาติไทย ที่เปลี่ยนแปลงแตกต่างไปจากเดิม ส่วนจะออกมาเป็นผลเช่นไร ก็ต้องติดตามชมกันอีกครั้ง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด