:::     :::

นาเกลส์มันน์หวังเดวิสฟิตกลับมาทันรอบ8ทีมชปล.

วันพุธที่ 09 มีนาคม 2565
612
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลฟอนโซ่ เดวิส ซึ่งติดเชื้อโควิดและมีผลกระทบต่อหัวใจจนพลาดลงช่วยทีมตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ คาดหวังว่านักเตะจะกลับมาพร้อมสำหรับรอบ 8 ทีมแชมเปี้ยนส์ลีกช่วงต้นเดือนหน้านี้

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค อัพเดตเรื่องสภาพร่างกายของ อัลฟอนโซ่ เดวิส ว่าดูดีขึ้นและคาดหวังว่าแข้งดาวดังทีมชาติแคนาดาจะฟิตกลับมาพร้อมสำหรับเกมรอบ 8 ทีมของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงต้นเดือนเมษายนนี้ ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

บาเยิร์น มิวนิค กรีฑาทัพเข้าสู่รอบ 8 ทีมของรายการแชมเปี้ยนส์ลีกหลังเปิดบ้านถลุง ซัลซ์บวร์ก 7-1 คว้าตั๋วเข้ารอบต่อไปด้วยสกอร์รวม 8-2 ขณะที่ เดวิส พลาดการลงสนามมาตั้งแต่เดือนมกราคม เนื่องจากมีอาการทางหัวใจหลังการติดเชื้อ 'โควิด-19' ซึ่ง นาเกลส์มันน์ เปิดเผยว่าแข้งวัย 21 ปีดูดีขึ้นตามลำดับและเทรนเนอร์ทีมเสือใต้คาดหวังว่านักเตะจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมรอบ 8 ทีมในช่วงเดือนเมษายนนี้ 


'ผมไม่ใช่หมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่ใช่หมอโรคหัวใจ แต่ผมได้ยินมาว่าเขาอาการดีขึ้นแน่นอน' นาเกลส์มันน์ กล่าว 'เรากำลังตรวจสอบการควบคุมเป็นรายสัปดาห์กับพวกเขา เราแค่หวังว่าเขาจะกลับมา แน่นอนว่าเขาหายไปพักหนึ่งแล้วและเราต้องจับตาดูเขาต่อไป'

'ผมมีความคาดหวังที่ดีว่าเขาจะกลับมาในรอบควอเตอร์ไฟนัล' นาเกลส์มันน์ กล่าวถึง เดวิส

แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมมีโปรแกรมลงเล่นนัดแรกในช่วงวันที่ 5-6 เมษายน นัดสองจะลงเล่นในช่วงวันที่ 12-13 เมษายน ส่วนการจับสลากประกบคู่จะมีขึ้นในวันที่ 18 มีนาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด