:::     :::

บาร์ซ่าสนใจเซ็นดักลาสแบ็กซ้ายบราซิเลียน

วันพุธที่ 09 มีนาคม 2565
792
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดักลาส ซานโตส แบ็กซ้ายวัย 27 ปีมีโอกาสย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า หากนักเตะตัดสินใจยกเลิกสัญญากับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก หลังเกิดวิกฤตสงคราม รัสเซีย กับ ยูเครน

บาร์เซโลน่า สนใจเซ็นสัญญากับ ดักลาส ซานโตส แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนวัย 27 ปี เพื่อดึงมาเป็นแบ็คอัพของ จอร์ดี้ อัลบา แบ็กวัย 32 ปีที่เป็นตัวเลือกเดียวในตำแหน่งดังกล่าวของเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

หลัง วลาดิเมียร์ ปูติน ประธานาธิบดีรัสเซียส่งกองทัพรุกรานประเทศยูเครน ส่งผลให้หลายประเทศต่างคว่ำบาตรเมืองหมีขาว ซึ่งรวมถึงสององค์กรลูกหนังโลกอย่าง ยูฟ่า และ ฟีฟ่า ด้วย โดยเฉพาะ ฟีฟ่า ที่ประกาศว่านักเตะต่างชาติสามารถยุติสัญญากับสโมสรรัสเซียได้เพียงฝ่ายเดียวก่อนวันที่ 30 มิถุนายนและพวกเขามีสิทธิ์เซ็นสัญญากับสโมสรใดก็ได้ในโลก 

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า สนใจทำข้อตกลงกับ ดักลาส ซานโตส หากแบ็กซ้ายวัย 27 ปีตัดสินใจยกเลิกสัญญากับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ที่มีจนถึงสิ้นสุดฤดูกาล 2025-2026 หลังย้ายมาจาก ฮัมบูร์ก ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 

ก่อนหน้านี้ทีมอาซูลกราน่าตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับแบ็กซ้ายหลายคนทั้ง โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า ของ บาเลนเซีย, อเล็กซ์ กรีมาลโด้ ของ เบนฟิก้า, นิโกลัส ตาญาฟีโก้ ของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม และ อเล็กซ์ โมเรโน่ ของ เรอัล เบติส ก่อนจะมีข่าวสนใจ ดักลาส ซานโตส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด