:::     :::

คาวบอยส์ปรับโครงสร้างสัญญาเพรสค็อตต์กับมาร์ติน

วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม 2565
879
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ กับ แซ็ค มาร์ติน ปรับโครงสร้างสัญญาของพวกเขากับ ดัลลาส คาวบอยส์ ช่วยเพิ่มพื้นที่ในเพดานเงินเดือนปี 2022 ประมาณ 22 ล้านเหรียญสหรัฐ

ดัลลาส คาวบอยส์ ตกลงปรับโครงสร้างสัญญาของควอร์เตอร์แบ็ก แด็ค เพรสค็อตต์ และการ์ด แซ็ค มาร์ติน ซึ่งช่วยพวกเขาเคลียร์พื้นที่ในเพดานเงินเดือนปี 2022 มูลค่าราว 22 ล้านเหรียญสหรัฐ หลังการติดป้าย 'แฟรนไชส์ แท็ก'กับปีกใน ดอลตัน ชูลท์ซ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ตามรายงานระบุว่า คาวบอยส์ แปลงฐานเงินเดือน 20 ล้านเหรียญสหรัฐส่วนใหญ่ของ เพรสค็อตต์ เป็นโบนัสเซ็นสัญญาเพื่อกระจายค่าจ้างของควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีในปีต่อๆไป เพื่อสร้างพื้นที่ในเพดานเงินเดือนซีซั่นนี้ราว 15 ล้านเหรียญสหรัฐ พร้อมการปรับโครงสร้างสัญญาของ มาร์ติน การ์ดประสบการณ์วัย 31 ปีที่จะช่วยสร้างพื้นที่อีกราว 7 ล้านเหรียญสหรัฐ


ลีกเอ็นเอฟแอลกำหนดเพดานเงินเดือนของแต่ละทีมในซีซั่น 2022 มูลค่า 208.2 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่ง คาวบอยส์ มีค่าใช้จ่ายเหนือเพดานราว 12 ล้านเหรียญสหรัฐ ก่อนจะติดแท็กกับ ชูลท์ซ และดึงปีกนอก โนอาห์ บราวน์ กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง

ตามรายงานเพิ่มเติมจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า คาวบอยส์ ติดแท็กกับ ชูลท์ซ ซึ่งจะทำให้ปีกนอกวัย 25 ปีรับค่าจ้างในปี 2022 มูลค่า 10.931 ล้านเหรียญสหรัฐหากไม่มีการทำข้อตกลงระยะยาวก่อนวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ ส่วน บราวน์ ปีกนอกวัย 26 ปีถูกดึงกลับมาเซ็นสัญญา 1 ปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด