:::     :::

โปเยต์ชี้สิงห์ล้มเหลวหมดลุ้นแชมป์ลีก

วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม 2565
827
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กุสตาโว่ โปเยต์ ตำนานกองกลาง เชลซี ยืนยันว่าสโมสรเก่าของเขาไม่สามารถแก้ตัวอะไรได้เลยกับการหมดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้

สิงห์บลูส์ ดูจะเป็นผู้ท้าชิงในช่วงเริ่มต้นซีซั่น หลังจากคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลที่แล้ว พวกเขาก็เสริมทัพด้วยการซื้อ โรเมลู ลูกากู มาในราคา 98 ล้านปอนด์

พวกเขาออกสตาร์ทอย่างแข็งแกร่งด้วยการชนะ 10 จาก 14 นัดแรกในลีก แต่ก็มาเจอช่วงย่ำแย่ในเดือนธันวาคม และมกราคม โดยลูกทีมของ ทูเคิ่ล ชนะแค่ 4 จาก 11 เกม

การเสมอ 5 และแพ้ 2 ในช่วงเวลาเหล่านั้นทำให้ความหวังลุ้นแชมป์ห่างไกลออกไป โดยตอนนี้พวกเขาตามหลัง แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูงถึง 16 แต้ม ซึ่ง โปเยต์ มองว่า เชลซี ยังทำได้ไม่ดีพอในฤดูกาล 2021-22

"ความคิดเห็นของผมต่อ เชลซี ไม่เคยเปลี่ยนแปลง ผมคิดในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลว่าพวกเขาต้องเป็นผู้ท้าชิงแชมป์ลีก" โปเยต์ กล่าว

"เมื่อคุณคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก และจากนั้นคุณก็เซ็นสัญญากับกองหน้าค่าตัว 90 ล้านปอนด์ นั่นหมายความว่าคุณต้องลุ้นแชมป์ลีก มันง่ายมาก"

"เราไม่สามารถแก้ตัวได้ เราไม่สามารถโทษโควิด อาการบาดเจ็บ หรืออะไรก็ตาม... เชลซี จำเป็นต้องลุ้นแชมป์ในปีนี้ นั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด มันก็เพราะ เชลซี พวกเขาไม่สามารถตำหนิใครได้เลย"

"ฟังนะ พวกเขาไม่ได้แพ้มากนัก แต่ปัญหาก็คือพวกเขาเสมอมากเกินไป และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงตามหลังทั้ง แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด