:::     :::

ทูเคิ่ลกระตุ้น"รอม"พิสูจน์ผลงานสมค่าตัว98ล้านป.

วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม 2565
1,000
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี ออกโรงกระตุ้นกองหน้าค่าตัวแพง โรเมลู ลูกากู ให้พิสูจน์ตัวเองว่าสามารถเล่นฟุตบอลสไตล์ร่วมสมัยแบบที่ทีมใช้งานอยู่ได้ เพราะมิเช่นนั้นก็คงต้องนั่งตูดด้านฐานะสำรองไปยาวๆ

ฟอร์มอันแข็งแกร่งของ ไค ฮาแวร์ตซ์ ทั้งเรื่องการประตูหรือมีส่วนร่วมเกม ทำให้ ลูกากู โดนเบียดไปเป็นตัวสำรองในช่วงหลัง 

ซึ่ง ทูเคิ่ล ยอมรับว่ากองหน้าชาวเบลเจี้ยนรู้สึกผิดหวัง แต่ความมุ่งมั่นและความกระตือรือร้นในการแย่งตำแหน่งกลับคืนมาไม่ได้ลดน้อยลงไปเลย

มันไม่ง่ายสำหรับเขาเลยครับ แต่เขาเป็นสมาชิกคนสำคัญของทีมกุนซือวัย 48 ปีกล่าวก่อนเกมเยือน นอริช (10 มี..)


บางครั้งก็มีนักเตะคนอื่นที่ไม่มีความสุขเพราะปัญหาที่ใหญ่ที่สุดคือเราใส่นักเตะเป็นตัวจริงได้ 11 ตำแหน่ง นักเตะหลายคนมีเหตุผลให้คิดว่าพวกเขาสามารถเป็นตัวจริงที่สม่ำเสมอให้กับพวกเราได้

โอกาสมันมีอยู่เสมอ เพราะว่า ไค สามารถเล่นได้ในหลายตำแหน่ง เขาเป็นกองหน้าตัวต่ำก็ได้ เหมือนที่เราใช้แผนนั้นในครึ่งหลังกับ เบิร์นลี่ย์ และในครึ่งหลังกับ ลูตัน ดังนั้นโอกาสจึงมีอยู่เสมอ” 

โรเมลู ทำเพื่อสิ่งดังกล่าวเหมือนกับทุกคนและนี่คือสิ่งที่เราต้องการ เขายังคงมองบวกเหมือนอย่างที่เป็น แน่นอนว่าเขาไม่ชอบสถานการณ์นี้ แต่เขาก็รับมือกับมันอย่างเป็นมืออาชีพมาก นอกจากนี้ผมก็พยายามอย่างดีที่สุดในการให้เกียรติ และให้การสนับสนุนเหมือนกับที่ผมทำกับคนอื่นทั้งหมด

กองหน้าวัย 28 ปียิงได้แค่ 5 ประตูในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ โดยตั้งแต่ปี 2022 ยังไม่มีชื่อบนสกอร์บอร์ดเกมลีกเลย ลงตัวจริงแค่ 4 เกม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด