:::     :::

คืบหน้า"โด้"สะกิดเอเยนต์หารืออนาคตผี

วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม 2565
1,127
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มรู้ตัวการคืนสู่เหย้าเที่ยวนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบสู่ความสำเร็จอย่างที่หวัง จึงมีการนัดหารือซูเปอร์เอเยนต์ จอร์จ เมนเดส ว่าควรสู้ไปด้วยกันต่อหรือพอแค่ซัมเมอร์ 2022

รายงานจากซัน สปอร์ตว่าต่อให้ โรนัลโด้ กลับมารายงานตัวซ้อมกับต้นสังกัดแล้วเมื่ออังคารที่ผ่านมา (ท้องถิ่น) ท่ามกลางกระแสว่าน้อยอกน้อยใจที่ไม่ได้ลงตัวจริงเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ แมตช์ จึงอ้างอาการบาดเจ็บถอนตัวบินกลับประเทศโปรตุเกส

แต่ลึกๆแล้วสตาร์วัย 37 ปีคงผิดหวังที่โดนรักษาการผจก.ทีม ราล์ฟ รังนิก มองข้ามหัวในเกมสำคัญ เมื่อบวกกับสภาพความโกลาหลในรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด ไม่ว่านักเตะจ่อตบเท้าย้ายออก, ขาดกำลังเสริมเกรดคุณภาพ และไร้ความชัดเจนในตัวเจ้านายใหญ่คนใหม่ 

จึงทำให้ดีกรีบัลลง ดอร์ 5 สมัยต้องขอพบ เมนเดส เพื่อประเมินสถานการณ์เตรียมหาทางหนีทีไล่กัน ไม่ว่าท้ายสุดเลือกตัดสินใจแบบไหน 


กรณีแยกย้าย สัญญาปัจจุบันยังเหลือถึง มิ.. 2023 แถมมีออปชั่นทีมขยายให้อีก 1 ปี หากคิดหาค่ายลูกหนังอื่นมาซื้อ เมื่อคำนวณค่าเหนื่อยด้วยแล้วคงเกิดยาก ทางเดียวต้องขอยกเลิกข้อผูกมัดกับปีศาจแดงเพื่อมีสถานะฟรีเอเยนต์ แน่นอนต้นสังกัดต้องอนุญาตด้วย 

หรือถ้าคิดกัดฟันสู้ต่อทางสโมสรก็ต้องมีโปรเจคต์ที่ชัดเจนว่าเป้าหมายระยะสั้นจากนี้คืออะไร เพื่อ โรนัลโด้ จะได้ทำใจว่าการทิ้งทวนกับทีมรักอาจไม่มีแชมป์ติดมืออีก 

ทั้งนี้ประวัติการทำงานที่เปี่ยมความมืออาชีพเชื่อว่าระหว่างสัปดาห์ซีอาร์ 7’จะสามารถปรับความเข้าใจกับ รังนิก เพื่อเป้าหมายร่วมกันคือล่าท็อป 4 ในเกมดวลคู่แข่งโดยตรงอย่าง สเปอร์ส เพื่อฟาดเกือกเสาร์นี้ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด