:::     :::

บาร์ซ่าเตรียมเช่ารังเก่านกแก้วช่วงปรับปรุงคัมป์นู

วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม 2565
566
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูอีส กอมปานีส์ หรือ โอลิมปิก เด มอนต์จูอิค ของนครบาร์เซโลน่าเตรียมเป็นสังเวียนชั่วคราวของทีมอาซูลกราน่าในซีซั่น 2023-2024

เจาเม่ โกลโบนี่ รองนายกเทศมนตรีของนครบาร์เซโลน่ายืนยันว่าสโมสรบาร์เซโลน่ากำลังเจรจาเพื่อเช่าสนาม เอสตาดี้ ยูอีส กอมปานีส์ เพื่อใช้งานระหว่างการปรับปรุงสังเวียน 'คัมป์ นู' ตามแผนงานของทีมอาซูลกราน่า ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า กำลังจะปรับปรุงสนาม 'คัมป์ นู' ขนานใหญ่ในช่วงไม่กี่ปีข้างหน้า ดังนั้น โจน ลาปอร์ต้า ประธานทีมอาซูลกราน่าจึงวางแผนย้ายมาใช้สนาม ยูอีส กิมปานีส์ เป็นรังเหย้าในช่วงฤดูกาล 2023-2024 ในขณะที่การก่อสร้างปรับปรุงสนาม 'คัมป์ นู' ยังคงดำเนินอยู่เพื่ออำนวยความสะดวกแก่แฟนบอล

ทีมอาซูลกราน่ามองว่าการย้ายมาเล่นที่ ยูอีส กอมปานีส์ เป็นทางเลือกที่มีต้นทุนต่ำ ขณะเดียวกัน โกลโบนี่ ระบุชัดเจนว่าเทศบาลนครบาร์เซโลน่าจะไม่เรียกเก็บค่าเช่าสนามแพงเกินไปด้วย

'เราต้องการสิ่งที่เป็นไปด้วยดีสำหรับ บาร์ซ่า เพราะเมื่อ บาร์ซ่า ทำได้ดี บาร์เซโลน่า ก็จะดีด้วยเช่นกัน เรากำลังทำให้มันง่ายและเรา, สภาท้องถิ่น ควรช่วยเหลือสโมสรให้มากสุดเท่าที่เราสามารถทำได้'

ตามรายงานเพิ่มเติมระบุว่าการเจรจาระหว่างทั้งสองฝ่ายยังคงดำเนินต่อไปข้างหน้าและคาดว่าน่าจะมีผลภายในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

ยูอีส กอมปานีส์ เป็นสนามกีฬาที่สร้างขึ้นตอนที่นครบาร์เซโลน่าเป็นเจ้าภาพจัดกีฬาโอลิมปิกเกมส์ในปี 1992 ตั้งอยู่บนเนินเขามอนต์จูอิคที่มองเห็นทิวทัศน์ของนครบาร์เซโลน่าชัดเจน โดยสนามแห่งนี้เคยถูก เอสปันญ่อล เช่าเป็นสังเวียนเหย้าในช่วงปี 1997-2009 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด