:::     :::

'พอช'หงุดหงิดประตูแรกมาดริดฟาวล์ชัดเจน

วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม 2565
686
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ เปแอสเช ยังคงหงุดหงิดที่ผู้ตัดสินไม่เป่าฟาวล์ประตูแรกของ เรอัล มาดริด พร้อมทั้งตำหนิ วีเออาร์ ที่ไม่ตรวจสอบด้วย

โปเช็ตติโน่ มองว่าประตูแรกที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เสียในเกมที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เป็นการทำฟาวล์ของ คาริม เบนเซม่า ใส่ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า อย่างชัดเจน ผู้ตัดสิน แดนนี่ มัคเคลี่ จากเนเธอร์แลนด์ส ไม่เพียงแค่ไม่เป่าฟาวล์ แต่ผู้ตัดสินวีเออาร์ยังไม่ให้มีการตรวจสอบจากภาพช้าด้วย

"ผมรู้สึกถึงความไม่ยุติธรรมสุดๆ เพราะประตูที่เสียไปมาจากการฟาวล์ของ เบนเซม่า ใส่ ดอนนารุมม่า อย่างชัดเจน แล้วหลังจากนั้นอารมณ์ของทุกคนก็เปลี่ยนแปลงอย่างสิ้นเชิง"
"เราไม่สามารถจัดการกับอารมณ์ของตัวเองได้ หลังจากเสียประตูนั้น เราแสดงออกมามากเกินไป เรามีสามควอเตอร์ที่เหนือกว่า แต่เรากลับต้องผิดหวังที่ไม่สามารถผ่านเข้ารอบได้"
"ผมไม่อาจมองว่าเป็นความผิดพลาด (ของ ดอนนารุมม่า) ในเมื่อมันเป็นการฟาวล์ที่ชัดเจน ผมพูดแบบนี้หลังจากดูภาพช้าอีกครั้ง 30-40 ครั้งในมุมกล้องที่แตกต่างกันออกไป"
"นี่คือเกมฟุตบอลที่เล่นระดับสูงสุดของทวีป รายละเอียดเล็กๆ น้อยคือตัวแปรสำคัญ วันนี้ วีเออาร์ ไม่ได้มองเห็นการฟาวล์นั้น และมันเป็นตัวชี้ขาดสิ่งที่เกิดขึ้นในภายหลัง" โปเช็ตติโน่ กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด