:::     :::

เชลซีแถลงเตรียมเจรจารบ.ผู้ดีหาทางออก

วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม 2565
647
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ออกแถลงการณ์เตรียมเข้าพูดคุยกับรัฐบาลอังกฤษเพื่อหาทางออกหลังมีคำสั่งคว่ำบาตร โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย อันเป็นผลสืบเนื่องจากเหตุการณ์ที่รัสเซียเปิดฉากโจมตียูเครน

รัฐบาลอังกฤษตัดสินใจคว่ำบาตร อบราโมวิช เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เนื่องจากมีความสนิทสนมกับ วลาดิเมียร์ ปูติน ประธานาธิบดีรัสเซีย ที่ตอนนี้สั่งกองกำลังทหารบุกรุกรานยูเครนได้หลายวันแล้ว

อบราโมวิช ถูกสั่งอายัดทรัพย์สิน และห้ามทำธุรกรรมทางการเงินทุกประเภท ขณะที่แผนการขายสโมสรที่เคยประกาศก่อนหน้านี้ ก็ต้องอยู่ในการควบคุมของรัฐบาลเท่านั้น และ "เสี่ยหมี" จะไม่ได้เงินแม้แต่ปอนด์เดียวหลังการขายสโมสรได้

นอกจากนี้ แฟนบอลทั่วไปจะไม่สามารถซื้อตั๋วเข้าชมเกมที่สนามได้ มีเพียงแฟนบอลที่ถือตั๋วปีอยู่แล้วเข้าชมได้ ขณะที่สโมสรจะไม่สามารถซื้อผู้เล่นใหม่ รวมถึงต่อสัญญานักเตะได้ 

หลักใหญ่ในข้อความของแถลงการณ์จาก เชลซี ต่อคำสั่งของรัฐบาลอังกฤษคือ "วันนี้ เราจะลงสนามแข่งขันฟุตบอลทั้งทีมชายและหญิงที่จะพบกับ นอริช และ เวสต์แฮม ให้เสร็จสิ้นตามลำดับ"

"จากนั้นเราตั้งใจที่จะหารือกับรัฐบาลถึงเรื่องขอบเขตของการอนุญาตซึ่งรวมถึงการขอให้แก้ไขใบหนังสืออนุญาตเพื่อให้สโมสรดำเนินการอย่างปกติที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด