:::     :::

มาร์ชลั่นไม่กลัวความกดดันหลังแพ้อีก

วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม 2565
781
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสซี่ มาร์ช นายใหญ่ของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าตัวเองไม่กลัวความกดดันในการทำหน้าที่หลังจากที่ลงเอยด้วยความพ่ายแพ้อีกครั้ง

         กุนซือวัย 48 ปีเข้ามาทำหน้าที่แทน มาร์เซโล่ บิเอลซ่า ที่โดนปลดออกไป แต่สองเกมแรกที่คุมทีมลงเอยด้วยความพ่ายแพ้ทั้งหมด โดยล่าสุดโดน แอสตัน วิลล่า บุกมาถล่มคารัง 3-0 โดยทาง มาร์ช ยืนยันว่าพร้อมทำหน้าที่ต่อและไม่กลัวความกดดันที่ถาโถมเข้ามา

         "ผมไม่กลัวช่วงเวลาหรือสถานการณ์แบบนี้ ในบางแง่ผมชอบที่จะใช้หลังพิงกำแพงสู้" มาร์ช กล่าว "เราเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบากมาก ผมคงไม่ได้นอนมากนักในคืนนี้ แต่ผมจะคิดอย่างถี่ถ้วนและหวังว่าเราจะกลับมารวมตัวกันใหม่ ดีขึ้นกว่าเดิมในวันอาทิตย์ นี่คือสิ่งที่ผมจะทำ ช่วยให้นักเตะเข้าใจในสิ่งที่เราต้องทำเพื่อเติบโตในสถานการณ์นี้"

         "ผมประเมินความเครียดในช่วงเวลานั้นต่ำเกินไปจากมุมมองของนักเตะ เรามีสัปดาห์ที่ดีมากๆ, 10 วันที่ร่วมงานกัน เราพยายามสร้างความชัดเจนให้กับทีมในการเล่นและการแสดงออกที่เราต้องการ"

         "เราขาดความเชื่อมั่นและความดุดันในเกม ผมได้ยินจากผู้คนมากมายและผมคิดว่ามันยอดเยี่ยมตอนเริ่มต้น แต่ผมมองเห็นว่านักเตะต้องการทำให้ดีมากๆเพื่อแฟนบอล มันนำมาซึ่งความกดดันและความเครียดที่มากขึ้น"

         "เราต้องใจเย็นและชัดเจน ผมสามารถมองเห็นว่าที่นี่เราต้องการความเข้มแข็งด้วยข้อความนั้น เราต้องรู้ว่าความกลัวจะรับประกันความล้มเหลว ไม่ได้ปกป้องเราจากความล้มเหลว ต้องเปิดเกมบุกและลุยใส่คู่แข่ง บทเรียนที่ยิ่งใหญ่สุดในค่ำคืนนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด