:::     :::

ดีอาซเร้าหงส์ห้ามพลาดโค้งท้ายแย่งแชมป์ลีกซิตี้

วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม 2565
1,051
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ ดีอาซ กองหน้า ลิเวอร์พูล แม้เป็นน้องใหม่ของทีมแต่ก็ทราบว่าสถานการณ์แย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ แมนฯ ซิตี้ นั้นกำลังเข้าสู่ช่วงเข้าด้ายเข้าเข็ม นั่นหมายความว่า 11 เกมส่งท้ายไม่มีที่ว่างให้ความผิดพลาด

หงส์แดงตามหลังเรือใบสีฟ้า’ 6 แต้มแต่แข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด นอกจากนั้นยังมีเกมดวลตัดแต้มโดยตรงเดือนหน้า ซึ่งก็น่าจะมีส่วนในการตัดสินเบอร์#1 แห่งเกาะอังกฤษในบั้นปลาย 

อย่างไรก็ตาม ดีอาซ มองว่าจะเน้นแค่แมตช์เยือนเอติฮัด สเตเดี้ยม ไม่ได้ แต่ทุกเกมตั้งแต่บัดนี้จำเป็นต้องท่องให้ขึ้นใจว่าเตะเพื่อ 3 คะแนน 

แน่นอนที่สุด เมื่อคุณอยู่กับสโมสรอย่าง ลิเวอร์พูล มันเกือบจะชัดเจน เราต้องทุ่มเททุกอย่างลงไปเพื่อชัยชนะ ไม่เพียงแต่ทุกๆ เกม แต่ทุกถ้วยที่เราลงเล่นการเปิดปากกับเว็บไซต์ทางการ


นี่อาจจะแปลว่าเราต้องชนะทุกๆ เกมเพื่อจะทำเรื่องนี้ (แชมป์ลีก)”

แต่ผมคงต้องพูดว่าทุกๆ ถ้วยมีความแตกต่าง ทุกรายการที่เราลงเล่นมีความท้าทายในแบบของตัวเอง มันมีความแตกต่างในทุกแง่มุม ตราบเท่าที่เราพยายามรับมือกับความท้าทายทุกอย่างที่เป็นบวก มีความตั้งใจที่ดี และเตรียมตัวให้ดีแล้วเราก็จะทำได้ดี

หลังย้ายจาก ปอร์โต้ ในเดือนมกราคม ดาวเตะโคลอมเบียลงเล่นไปแล้ว 9 นัด ได้แชมป์คาราบาว คัพ รวมถึงรางวัลประตูยอดเยี่ยมประจำเดือนกุมภาพันธ์ของสโมสรจากลูกยิงในเกมกับ นอริช

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด