:::     :::

ดูแรนท์เผยแปลงเสียงโห่ซิมม่อนส์สู่พลังปราบ76เซอร์ส

วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม 2565
928
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ด บรู้กลิน เน็ตส์ ยอมรับหลังเกมเอาชนะ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส 129-100 คะแนนเมื่อพฤหัสฯว่าทีมเมตทุกคนช่วยงัดผลงานออกมาเพื่อสนับสนุน เบน ซิมม่อนส์ ศัตรูมหาชนซึ่งมานั่งข้างสนามเพื่อก้าวข้ามกำแพงปมในใจต่อช่วงเวลา ณ เวลล์ส ฟาร์โก้ เซนเตอร์

ซิมม่อนส์ นับตั้งแต่สร้างดราม่าไม่ยอมแข่งให้ 76เซอร์ส ในฤดูกาล 2021-22 โดยอ้างเรื่องปัญหาสภาพจิตใจขาดความพร้อม สืบเนื่องจากถูกโยนบาปให้เป็นแพะต่อความล้มเหลวช่วงเพลย์ออฟทีมซีซั่นก่อน  

กระทั่ง 10 ..ที่ผ่านมาก็โดนเทรดไป เน็ตส์ ฐานะตัวเด่นสวนทาง เจมส์ ฮาร์เด้น สลับขั้วสู่ฟิลลี่ซึ่งเวลาผ่านไปกว่าหนึ่งเดือนการ์ดวัย 25 ปียังไม่มีโอกาสประเดิมสนามแก่ บรู้กลิน เลย 

ตามแผนเดิมออล-สตาร์ 3 สมัยต้องฟิตพอลงวาดลวดลายในการเยือน เวลล์ส ฟาร์โก้ เซนเตอร์ วานนี้แต่สุดท้ายเพียงนั่งข้างคอร์ทให้โดนแฟนเจ้าบ้านโห่, ด่า, เยาะเย้ย ฯลฯ แต่ไม่ถูกใช้งาน 


วัตถุประสงค์สำคัญก็เพื่อสะสางความคาใจ เพื่อสามารถมูฟออนจากความเสียเซลฟ์ไปได้สักที

แน่นอนฐานะทีมเมตทางเคดีก็เห็นใจ เบน ที่ต้องมานั่งเป็นเป้าให้คนด่า ดังนั้นจึงสะกิดบอกพวกพ้องคนอื่นๆว่าต้องแปลงเสียงโห่เหล่านั้นเป็นพลังดับซ่าแฟนเจ้าถิ่น 

แน่นอนอย่างที่สุด - พวกเรามองไปยัง เบน ซึ่งเป็นพี่-น้องของทุกคนในทีม ก็ทราบเลยว่าบรรยากาศเมื่อคืนมันไม่เป็นมิตรเอาเสียเลย ทั้งรู้ว่าหมอนั่นไม่มีโอกาสลงแข่งการเปิดปากกับวายอีเอส เน็ตเวิร์ก

ดังนั้นคนอื่นๆของเราจึงต้องการลงไปแข่งแล้วให้มีสมาธิกับเกมบนสนามมากกว่าไปกังวลที่ ซิมม่อนส์ มากเกินไป 

ซึ่งเมื่อทำได้เช่นนั้น กุมความได้เปรียบของเกม ชนะขาดลอย พวกแฟนบาสฯมันก็ตะโกนด่า เบน ได้แบบไม่เต็มปากเพราะทีมตัวเองแพ้เละ” 

ด้าน สตีฟ แนช เฮดโค้ช บรู้กลิน เสริมว่าการตัดสินใจให้ ออล- สตาร์ 3 สมัยมานั่งเป้าแฟนด่าคือการเสริมภูมิต้านทานอย่างดี เผื่อว่าโชคชะตาขีดให้โคจรต้องเจอ 76 เซอร์ส ในเพลย์ออฟ 

ในสายตาผมเขาดูดีเลย ดูมีความสุขเมื่ออยู่ตรงนั้นแนช พูดถึง ซิมม่อนส์ 

ผมคิดว่าหมอนั่นมีความสุขที่สามารถปลดเปลื้องเรื่องคาใจออกไปได้สักที” 

76เซอร์ส เวลานี้อยู่ที่ 3 ตะวันออก ส่วน เน็ตส์ อยู่ที่ 9 คอนเฟอเรนซ์ เดียวกัน หากจะโคจรมาเจอกันในเพลย์ออฟตั้งแต่รอบแรก บรู้กลิน ต้องไต่ระดับผลงานขึ้นไปอยู่ที่ 6

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด