:::     :::

ไททั่นส์ปล่อย'แซฟโฟลด์'การ์ดดีกรีโพรโบวล์

วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม 2565
933
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อดเจอร์ แซฟโฟลด์ การ์ดย 33 ปีถูก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ปล่อยตัวออกจากทีมเพื่อช่วยเซฟเงินมากกว่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐ

เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ตกลงปล่อยตัว ร็อดเจอร์ แซฟโฟลด์ การ์ดประสบการณ์วัย 33 ปีออกจากทีมเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาเพื่อช่วยเพิ่มพื้นที่ในเพดานเงินเดือนมากกว่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

แซฟโฟลด์ เล่นฟุตบอลคุณภาพมาเกือบตลอดอาชีพของเขา นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2010 และเล่นกับ เซนต์ หลุยส์/แอลเอ แรมส์ จนถึงปี 2018 โดยเป็นหนึ่งในคู่หูการ์ด-แท็คเกิ้ลดีที่สุดของลีกร่วมกับ แอนดรูว์ วิทเวิร์ธ ในขณะนั้น ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 44 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ไททั่นส์ ตั้งแต่ปี 2019 


การ์ดวัย 33 ปี ลงเล่นในช่วงฤดูกาลปกติ 15 เกมและมีชื่อติด โพร โบวล์ ครั้งแรก รวมถึงการลงเล่นในช่วงโพสต์ซีซั่นกับ ไททั่นส์ ในซีซั่น 2021 ก่อน เทนเนสซี่ จะตัดสินใจปล่อย แซฟโฟลด์ ออกจากทีมเพื่อช่วยเพิ่มพื้นที่ในเพดานเงินเดือนของพวกเขามากกว่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐและส่งผลให้ทีมปรับลดค่าจ้างลงมาอยู่ใต้เพดานเงินเดือนน้อยกว่า 4 ล้านเหรียญสหรัฐ 

ไททั่นส์ ยังตัด เคนดอลล์ แลมม์ ออฟเฟนซีฟไลน์แมนประสบการณ์พ้นทีมอีกราย หลังการออกสตาร์ทเพียง 1 จาก 12 เกมในฤดูกาลที่แล้ว เขามีกำหนดรับเงิน 3.3 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2022 จากข้อตกลง 2 ปีที่เคยเซ็นไว้เมื่อปีก่อน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด