:::     :::

เคลซี่พร้อมคัมแบ็กอีเกิ้ลส์ซีซั่น2022

วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม 2565
732
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสัน เคลซี่ ยืนยันการกลับมาลงเล่นให้ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในซีซั่น 2022 หลังมีคำถามมากมายเกี่ยวกับอนาคตของเขาก่อนหน้านี้

เจสัน เคลซี่ เซนเตอร์ประสบการณ์วัย 34 ปี ทวีตคลิปวิดีโอยืนยันการกลับสู่เอ็นเอฟแอลฤดูกาลที่ 12 ของเขากับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในซีซั่น 2022 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'เมื่อวานมีคำถามมากมายเกี่ยวกับอนาคตของผม' เคลซี่ กล่าวในวิดีโอ 'ดังนั้นผมจึงตัดสินใจว่าจะเคลียร์มันให้ชัดเจนในตอนนี้ โชคไม่ดีที่ผมตัดสินใจประกาศว่าผมจะออกจากการเป็นโฮสต์ WIP แต่ผมจะไม่เลิกเล่นให้ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ แน่นอน ผมสนุกกับการทำแบบนั้นมาก ตั้งหน้าตั้งตารออีกปี ฟิลาเดลเฟีย ถึงเพื่อนร่วมทีมทุกคนของผม ไปลุยกันเถอะ'

การยืนยันว่าจะกลับมาฟิลาเดลเฟียของ เคลซี่ ตรงกับความปรารถนาของเฮดโค้ช นิค ซีเรียนนี่ ที่ต้องการให้เซนเตอร์วัย 34 ปีกลับมาในซีซั่น 2022 หลังการเป็นเสาหลักของแนวออฟเฟนซีฟไลน์มาตั้งแต่ปี 2011 ติด 'โพร โบวล์' 5 สมัย และติด 'ออล-โพร' 4 ครั้ง รวมถึงการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' เมื่อปี 2017 เขายังเป็นผู้นำที่มีค่าสำหรับ อีเกิ้ลส์ ในช่วงการเปลี่ยนแปลงที่วุ่นวายในฟิลาเดลเฟีย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด