:::     :::

เผยชิรูด์ปัดร่วมทัพเรือ-ไก่ย้ายซบมิลาน

วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม 2565
747
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินเชนโซ่ โมราบิโต้ คนกลางเรื่องย้ายทีมเผยว่า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ปัดโอกาสที่จะไปเล่นกับหลายสโมสรดังรวมถึง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ สเปอร์ส เพื่อไปอยู่กับ เอซี มิลาน

         กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจด้วยการทำ 11 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จาก 27 เกมทุกรายการ ช่วยให้ "ปีศาจแดง-ดำ" เป็นจ่าฝูงของกัลโช่ เซเรีย อา ในขณะนี้ โดยทาง โมราบิโต้ เผยว่า ชิรูด์ ปฏิเสธหลายสโมสรที่ติดต่อเข้ามาเพื่อไปเล่นกับ มิลาน

         "เขาเลือกที่จะย้ายไป มิลาน ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์แล้ว แต่ เชลซี ผิดคำพูดที่จะปล่อยเขาไปแบบไม่มีค่าตัว, มัลดินี่ ต้องการเขาและตั้งใจแน่วแน่ว่าจะเซ็นสัญญากับเขา และ โอลิวิเย่ร์ ก็ยอมลดค่าเหนื่อยเพื่อเซ็นสัญญากับ มิลาน" โมราบิโต้ กล่าวผ่าน เซมเปรมิลาน

         "อินเตอร์ เกือบเซ็นสัญญากับเขาได้เมื่อสองปีก่อน เขาเกือบได้ย้ายไป ลาซิโอ และ ยูเวนตุส ด้วย, เซเรีย อา คือเป้าหมายและการจับคู่กับ มิลาน ก็สมบูรณ์แบบ เขาสามารถเป็นคนนำแชมป์สคูเด็ตโค้มาได้"

         "เขาบอกปัดหลายข้อเสนอเพื่อไปอยู่กับ มิลาน เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม, เวสต์แฮม และ นิวยอร์ค ซิตี้ ล้วนต้องการ โอลิวิเย่ร์ แต่ก็เลือกย้ายไป มิลาน ตอนนี้เขาฝันที่จะได้สคูเด็ตโต้มาครอง"

         "ในช่วงซัมเมอร์ ชิรูด์ อยากได้เสื้อหมายเลข 9, มัลดินี่ ไม่แน่ใจเพราะมันเป็นของคนอื่นไปแล้วแต่ โอลิวิเย่ร์ ก็ทำลายคำสาปด้วยบุคลิกที่ยอดเยี่ยม, ชิรูด์ ต้องการอยู่กับรอสโซเนรี่ไปนานแสนนานและจบอาชีพที่มิลาน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด