:::     :::

บาเยิร์นหวังปาดหน้าบาร์ซ่าเซ็นมาซราอุย

วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม 2565
840
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นุสซีร์ มาซราอุย แบ็กขวาโมร็อกกันของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ถูกทาบทามจากสองยักษ์ใหญ่ยุโรปทั้ง บาเยิร์น มิวนิค และ บาร์เซโลน่า

โอลิเวอร์ คาห์น ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค กำลังเจรจากับ มิโน่ ไรโอล่า ตัวแทนของ นุสซีร์ มาซราอุย หวังปาดหน้า บาร์เซโลน่า เพื่อดึงแบ็กขวาทีมชาติโมร็อกโกมาเข้าสังกัดแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บาเยิร์น มิวนิค ต้องการเพิ่มคุณภาพตำแหน่งแบ็กขวาของพวกเขาที่มี เบนฌาแม็ง ปาวาร์ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสเป็นตัวหลัก โดยพยายามอัพเกรดตำแหน่งดังกล่าวตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ก่อนทีมดังแคว้นบาวาเรียจะมองว่า มาซราอุย แบ็กขวาของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม จะเป็นคำตอบของพวกเขาในตำแหน่งดังกล่าว หลังแบ็กวัย 24 ปีสามารถย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสโมสรที่สนใจทำข้อตกลงกับ มาซราอุย เสนอสัญญาที่มีค่าจ้างปีละ 5 ล้านยูโรให้นักเตะพิจารณาแล้ว ก่อน บาเยิร์น มิวนิค จะเจรจากับ ไรโอล่า ตัวแทนของแบ็กขวาวัย 24 ปีเพื่อหวังโน้มน้าวให้นักเตะย้ายมาค้าแข้งกับทีมเสือใต้ แต่ก็ขึ้นอยู่กับทีมดังแคว้นบาวาเรียจะเสนอผลประโยชน์ให้นักเตะและตัวแทนเหนือกว่าทีมอาซูลกราน่าหรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด