:::     :::

บาร์ซ่าเตรียมยกเลิกสัญญากับเนโต้

วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม 2565
981
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นอร์แบร์โต้ มูราร่า เนโต้ มีโอกาสย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้หลัง บาร์เซโลน่า ยินดียกเลิกสัญญากับนักเตะ

สถานีวิทยุ 'กาตาลุนย่า ราดีโอ' ของแคว้นกาตาลุนย่ารายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า ยินดียกเลิกข้อตกลงกับ นอร์แบร์โต้ มูราร่า เนโต้ หากไม่มีข้อเสนอมาถึงนายทวารชาวบราซิเลียนในช่วงซัมเมอร์นี้

บาร์เซโลน่า ยังมีความตั้งใจที่จะขาย เนโต้ ที่ยังมีสัญญาจนถึงปี 2023 ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่หากไม่มีข้อเสนอใดๆมาถึง พวกเขาก็พร้อมพิจารณายกเลิกสัญญากับนายทวารวัย 32 ปีเช่นเดียวกัน

เนโต้ เคยถูกผลักดันให้ย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ท่ามกลางความสนใจจากหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก นายทวารชาวบราซิเลียนยังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรบ้านเกิดอย่าง ฟลาเมงโก้ ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วย ทว่า เนโต้ ยังคงอยู่กับทีมอาซูลกราน่ามาจนถึงปัจจุบัน 

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า ยินดียกเลิกสัญญาอีกหนึ่งปีที่เหลือกับ เนโต้ ในช่วงซัมเมอร์นี้พร้อมจ่ายค่าจ้างส่วนที่เหลือในสัญญาดังกล่าวด้วยเพื่อตอบแทนความภักดีของนายทวารชาวบราซิเลียนที่ย้ายจาก บาเลนเซีย มาอยู่กับทีมอาซูลกราน่าในช่วงซัมเมอร์ปี 2019


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด