:::     :::

บิย็อมโบ้บริจาคค่าจ้างซีซั่นนี้สร้างรพ.คองโกบ้านเกิด

วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม 2565
715
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิสแม็ค บิย็อมโบ้ เซนเตอร์มากประสบการณ์ของ ฟีนิกซ์ ซันส์ ประกาศมอบรายได้จากการลงแข่งในฤดูกาล 2021-22 ของตัวเอง นำไปสร้างโรงพยาบาลที่ประเทศดีอาร์.คองโก บ้านเกิด เนื่องจากต้องการตอบแทนมาตุภูมิ

บิย็อมโบ้ โพสต์คลิปวิดีโอผ่านช่องยูทู้บมูลนิธิของตัวเองเมื่อศุกร์ที่ผ่านมาว่าจะตั้งชื่อโรงพยาบาลเพื่อรำลึกถึงบิดาที่ได้จากโลกนี้ไป เมื่อส.. 2021

ผมแจ้งกับเอเจนต์ไปว่าจะมอบรายได้จากการแข่งขันของตัวเองในปีนี้ไปสร้างโรงพยาบาลเพื่อมอบแก่บ้านเกิดเมืองนอน-ต่อความหวังให้แก่เหล่าผู้สิ้นหวังผู้เล่นวัย 29 ปีกล่าว

เพราะใช่ว่าทุกคนสามารถพาสมาชิกครอบครัวไปรักษาต่างประเทศได้ ดังนั้นผมจึงอยากมอบสถานะที่ดีขึ้นแก่พวกเขา เพื่อสามารถต่อความหวังในการได้เห็นคนที่เรารัก ก่อนพวกเขาต้องจากไปอย่างน้อยอีกสักวันก็ยังดี


โรงพยาบาลแห่งนี้จะตั้งชื่อตามบิดาผู้ล่วงลับ ความตั้งใจคือต้องการให้ของขวัญต่อแกได้มีส่วนร่วมตอบแทนสังคมภายใต้ชื่อตัวเองแม้ในวันที่จากไปแล้ว” 

บิย็อมโบ้ ยังเผยอีกว่าเลือกเสื้อแข่งเบอร์#18 ฤดูกาลนี้ตามวันเกิดพ่อ 

บิสแม็ค หมดสัญญากับ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดยยอมทิ้งเงินช่วงต้นฤดูกาลนี้เพื่อไปอยู่ดูใจบิดาในวาระสิ้นท้ายของชีวิตซึ่งป่วยแล้วเข้ารับการรักษายังประเทศตุรกี 

กระทั่งสะสางทุกอย่างจบจึงได้ลองมาเล่นให้ ฟีนิกซ์ เริ่มด้วยสัญญาระยะสั้น 10 วัน ภาพรวมน่าพอใจจึงถูกจับเซ็นทั้งฤดูกาลรับค่าเหนื่อย 1.4 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ 

ภาพรวมผลงานเฉลี่ย  6.8 แต้ม, 5.4 รีบาวน์ด เวลาลงแข่ง 15.6 นาที-ต่อ-นัด  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด