:::     :::

เคลซี่ขึ้นแท่นเซนเตอร์ค่าจ้างแพงสุดของลีก

วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 2565
875
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสัน เคลซี่ ทำข้อตกลงหนึ่งปีกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ รับค่าจ้างปีละ 14 ล้านเหรียญสหรัฐกลายเป็นเซนเตอร์ที่รับค่าเหนื่อยแพงสุดของลีกเอ็นเอฟแอล

เจสัน เคลซี่ เซนเตอร์ประสบการณ์ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ กลายเป็นผู้เล่นตำแหน่งดังกล่าวที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีกเอ็นเอฟแอล จากการทำข้อตกลง 1 ปี มูลค่า 14 ล้านเหรียญสหรัฐ หลังผู้เล่นวัย 34 ปียืนยันว่าจะเล่นมาเล่นอาชีพฤดูกาลที่ 12 ในซีซั่นหน้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เคลซี่ ตกลงทำสัญญา 1 ปี มูลค่า 14 ล้านเหรียญสหรัฐกับ อีเกิ้ลส์ หลังผู้เล่นวัย 34 ปียืนยันว่าจะกลับมาลุยต่อในซีซั่นหน้า ส่งให้เขากลายเป็นผู้เล่นตำแหน่งเซนเตอร์ที่รับค่าจ้างสูงสุดของลีกเอ็นเอฟแอลแซงหน้า แฟร้งค์ แร็กนาว ของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ที่เคยรับทรัพย์ปีละ 13.5 ล้านเหรียญสหรัฐ

เคลซี่ คู่ควรกับการเป็นผู้เล่นเซนเตอร์ที่รับค่าเหนื่อยมากสุดของลีกหากพิจารณาจากผลงานของเขาในช่วงที่ผ่านมา นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 6 คลาส 2011 โดยมีชื่อติด 'ออล-โพร' 4 สมัย, 'โพร โบวล์' 5 ครั้ง และคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' หนึ่งสมัย โดยเฉพาะในฤดูกาลที่แล้วเขาปล่อยให้ควอร์เตอร์แบ็กถูกแซ็คเพียงครั้งเดียวจากการลงเล่น 17 เกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด