:::     :::

คล็อปป์ยันหงส์แค่ต้องชนะให้มากที่สุด

วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 2565
647
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่าทีมของตนก็แค่คิดว่าต้องเก็บชัยให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้สำหรับการลุ้นแชมป์ หลังบุกคว้าชัยเหนือ ไบรท์ตัน 2-0 เหลือตามหลัง แมนฯ ซิตี้ แค่ 3 แต้ม

"เราทำได้ดี เรารู้ว่า ไบรท์ตัน เป็นทีมที่ดีมากที่สามารถสร้างปัญหาให้คุณได้ นั่นคือสิ่งที่เราเห็นตั้งแต่ช่วงต้นเกม"

"มันเหมือนกับเกมที่แล้ว เราต้องใช้เวลาเพื่อจะคุ้นเคยกับคู่แข่ง พวกเขาปรับตัวเพื่อสู้กับเราได้เยอะ และเล่นในพื้นที่เหล่านั้นเพื่อพยายามสร้างปัญหาให้กับเรา"

"เราแข็งแกร่งมาก และทำประตูได้อย่างยอดเยี่ยม เรามีช่วงเวลาที่ดีกับโอกาสมากมายที่เราพลาดในการผ่านบอลสุดท้าย แต่ผมก็มีความสุข ช่วงท้ายผมอยากให้เราครองบอลมากกว่านี้ แต่มันก็เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก"

"มันถูกคาดหมายว่าจะเป็นเกมที่ยากอยู่แล้ว และผมก็มีความสุขมากกับช่วงเวลาเหล่านั้น"

กับประตูของ หลุยส์ ดิอาซ กุนซือ หงส์แดง กล่าวว่า "เขาทำในสิ่งที่กองหน้าต้องทำ ผมยังไม่ได้กลับไปดูมัน แต่มันก็งดงามมากพอในวินาทีแรก การเข้าไปด้วยหัวแบบนั้นมันกล้าหาญมาก มันเป็นประตูที่ยอดเยี่ยม"

เมื่อถูกถามว่า โรเบิร์ต ซานเชซ ผู้รักษาประตูของ ไบรท์ตัน สมควรโดนใบแดงหรือไม่ คล็อปป์ ตอบว่า "ผมก็ไม่รู้หรอก ผมเห็นมันแค่ทีเดียว"

"เรามีโอกาสของเรา เรามีเกมโต้กลับที่สำคัญซึ่งเราไม่ได้ใช้มันให้เกิดประโยชน์ แต่ก็ไม่เป็นไร ผมจะไม่วิจารณ์ลูกทีมเกินงามหรอกนะ ความสม่ำเสมอเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของฟุตบอล แต่ก็เป็นสิ่งที่ยากที่สุดเช่นกัน"

"ผมคิดว่าเราสมควรได้รับมัน เอาชนะได้ และนั่นคือทั้งหมดที่ผมร้องขอ แค่นี้ผมก็มีความสุขแล้ว"

สำหรับการถูกเปลี่ยนตัวออกของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ คล็อปป์ กล่าวว่า "มีบางอย่างไม่โอเค ผมคิดว่าเท้ายืดผิดท่า เราจะต้องดูกันอีกที"

สุดท้าย คล็อปป์ พูดถึงเรื่องลุ้นแชมป์ว่า "มันก็ยังเหมือนเดิม คุณคาดหวังว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะชนะทุกเกมเมื่อคุณได้ดูพวกเขาเล่น"

"สิ่งเดียวที่เราทำได้ก็คือเอาชนะให้ได้มากที่สุด เราพร้อมแล้ว ไม่จำเป็นต้องเรียกว่าการลุ้นแชมป์ เราแค่ต้องการเอาชนะเท่านั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด