:::     :::

'เฮนโด้'ยันหงส์ปลื้มผลดับไบรท์ตัน

วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 2565
694
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าทีมของตนยินดีกับผลชนะ ไบรท์ตัน 2-0 อย่างมาก เพราะเป็นคู่แข่งที่มักสร้างปัญหาให้อยู่เสมอ

"มันเป็นเรื่องน่ายินดีเสมอที่เก็บสามแต้มในเกมนอกบ้าน ไบรท์ตัน เป็นทีมที่ดี ผมรู้ว่าพวกเขาแพ้มาในช่วงไม่กี่เกมหลัง แต่พวกเขาก็อันตรายอยู่เสมอ พวกเขาสร้างปัญหาให้กับเราอยู่หลายครั้งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ดังนั้นมันจึงถือเป็นเกมใหญ่สำหรับเราในวันนี้ และเราก็เหมาะสมกับชัยชนะ เรายินดีมาก"

กับ หลุยส์ ดิอาซ กัปตัน หงส์แดง กล่าวว่า "เขาเป็นนักเตะระดับท็อป เขามาถึง และทำได้ดีอย่างน่าเหลือเชื่อ กับลูกบอล, คุณภาพการครองบอล, ตอนไม่มีบอล, การทำงานหนัก มันเป็นอีกผลงานที่ยอดเยี่ยมจากเขา"

สำหรับใบแดงที่อาจเป็นไปได้ของ โรเบิร์ต ซานเชซ นายทวาร ไบรท์ตัน เฮนเดอร์สัน มองว่า "ผมไม่รู้ ชัดเจนว่าเขาเข้าช้า แต่ หลุยส์ ทำได้ดีมากในการไปถึงก่อน มันเป็นประตูที่สำคัญ เป็นฟอร์มที่ยิ่งใหญ่จากเขา และทีม"

"คุณต้องการปิดเกมให้ได้ (ทำประตูที่สอง) โชคดีมากที่ทำได้ มีโอกาสหนึ่งหรือสองครั้งที่เราจะทำประตูจากเกมโต้กลับ บอกตามตรง เรายินดีเป็นอย่างมาก"

เมื่อถามถึงเรื่องลุ้นแชมป์ เฮนเดอร์สัน ตอบว่า "เราพูดถึงเรื่องนี้ในทุกสัปดาห์ แต่เรากำลังโฟกัสกับตัวเราเอง และเกมถัดไป นั่นเป็นสิ่งเราใช้ได้ผลมาโดยตลอด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด