:::     :::

คีน-ดอว์สันด่าโรเมโร่น่าอายล้อแม็กไกวร์

วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 2565
1,107
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย คีน และ ไมเคิ่ล ดอว์สัน สองอดีตแข้งคนดังของพรีเมียร์ลีก อังกฟษ ประสานเสียงตำหนิ คริสเตียน โรเมโร่ กองหลังของ สเปอร์ส ที่ล้อเลียน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ หลังสกัดเข้าประตัวเองในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ 3-2

         "ปีศาจแดง" ขึ้นนำสองครั้งคราในเกมนี้จาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ก็โดนตีเสมอจากจุดโทษของ แฮร์รี่ เคน และการทำเข้าประตูตัวเองของ แม็กไกวร์ ก่อนที่ โรนัลโด้ จะมาเป็นฮีโร่ทำแฮตทริคให้ทีมคว้าสามแต้มในเกมนี้

         ในจังหวะที่ "ไก่เดือยทอง" ตีเสมอได้จากการทำเข้าประตูตัวเองของกัปตันผีแดงนั้น ทาง โรเมโร่ ได้แสดงออกอย่างน่าละอายด้วยการล้อเลียนจนเป็นที่พูดถึงกันไปทั่วโซเชียล มีเดีย

         งานนี้ทาง คีน เด็กเก่า แมนฯ ยูไนเต็ด และ ดอว์สัน เด็กเก่า สเปอร์ส ที่อยู่ในสตูดิโอของสกาย สปอร์ตส์ จากตำหนิการกระทำครั้งนี้ของ โรเมโร่ ด้วย

         "ไม่ดีเลย ไม่ดี" คีน ตอบเมื่อถูกถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น "มันแย่มากกับการทำอะไรแบบนั้น คุณจำได้หรือเปล่า ตอนที่คุณเป็นนักเตะ คุณต้องจำเอาไว้"

         "คุณไม่อาจวิจารณ์ แม็กไกวร์ มากเกินไป ผมวิจารณ์เขาเช่นกัน แต่เขาพยายามทำให้ดีที่สุด มันเป็นความผิดพลาดโดยตรงและเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้ในฟุตบอล"

         ขณะที่ ดอว์สัน กล่าวเสริมว่า "มันจะกลับมาหลอกหลอนตัวคุณเอง, แน่นอนว่าในฐานะกองหลัง คุณทำผิดพลาด อะไรแบบนั้นมันไม่ถูกต้อง มันอาจจะเป็นคุณในสัปดาห์หน้าก็ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด