:::     :::

'ที-วูล์ฟส์'บุกเชือดฮีตคว้าชัย7จาก8เกมหลังสุด

วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 2565
762
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ เอ็ดเวิร์ดส์ ฟอร์เวิร์ด มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ลุยวงในก่อนทำ 15 คะแนนนำ 'ที-วูล์ฟส์' บุกโค่น ไมอามี่ ฮีต เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ฟื้นตัวจากการเกมพลิกพ่าย ออร์แลนโด้ แมจิค เมื่อวันศุกร์ด้วยการบุกโค่น ไมอามี่ ฮีต จ่าฝูง อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ถึงถิ่น 113-104 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เจย์เลน โนเวลล์ การ์ดสำรองลงมาช่วยทำ 16 คะแนนมากสุดของ ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ขณะที่ คาร์ล-แอนโธนี่ ทาวน์ส ทำ 15 คะแนน กับ 10 รีบาวน์ด, แอนโธนี่ เอ็ดเวิร์ดส์ ทำ 15 แต้ม, 8 รีบาวน์ด, 5 แอสซิสต์, 3 สตีล กับ 1 บล็อค, แดนเจโล่ รัสเซลล์ ทำ 14 คะแนน, 6 รีบาวน์ด กับ 9 แอสซิสต์, เจเด้น แม็คแดเนียลส์ ทำ 14 คะแนนกับ 6 รีบาวน์ด ส่วน แมลิค บีสลี่ย์ ช่วยทำอีก 12 แต้ม

'ฤดูกาลที่แล้วมันยาก ถ้าเราแพ้ มันจะกลายเป็นการพ่ายแพ้ต่อเนื่อง' บีสลี่ย์ กล่าว 'ตอนนี้เราดีกว่านั้น เราต้องการทำให้แน่ใจว่าเราจะออกไปพร้อมกับการเก็บชัยติดต่อกันครั้งใหม่'


คริส ฟินช์ เฮดโค้ชทิมเบอร์วูล์ฟส์กล่าวหลังเกมว่า 'เรารู้สึกว่าแม้เราจะตามหลัง 12 (ช่วงครึ่งแรก) มันไม่รู้สึกเหมือนเราตกเป็นรอง 12 เรารู้สึกว่ามันเป็นเกมที่ใกล้เคียงกว่านั้นมาก และเราแค่ต้องเริ่มต้นให้ดี ด้วยจุดมุ่งหมายที่ดี' 

ด้าน ไทเลอร์ เฮอร์โร่ การ์ดสำรองลงมาทำ 30 คะแนนมากสุดของ ฮีต ขณะที่ แบม อเดบาโย ทำ 19 คะแนน, 12 รีบาวน์ด, 4 แอสซิสต์ กับ 3 สตีล, ไคล์ ลาวรี่ย์ ทำ 14 คะแนน, 7 รีบาวน์ด กับ 7 แอสซิสต์ ส่วนการ์ดสำรอง แม็กซ์ สตรัส ลงมาช่วยทำ 19 คะแนนกับ 7 รีบาวน์ด ก่อน ฮีต จะพ่าย 2 จาก 3 เกมหลังสุด

'ความเร็วและความว่องไวของพวกเขา และความสามารถในการเล่นในช่องทางส่งบอลทำให้พวกเขาสร้างความปั่นป่วนอย่างมาก และพวกเขาก่อกวนในช่วงเวลาสำคัญในครึ่งหลัง' อีริก สโปลสตร้า เฮดโค้ชฮีตกล่าวหลังเกมที่ลงเล่นโดยไม่มี จิมมี่ บัตเลอร์, เคเล็บ มาร์ติน และ วิคเตอร์ โอลาดิโป้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด