:::     :::

ผีไม่ปิดโอกาสแย่งเซ็นฟรีเด็กเก่าจอห์นสตัน

วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 2565
1,317
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ปิดโอกาสดึงตัว แซม จอห์นสตัน ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติอังกฤษของ เวสต์บรอมวิช กลับรังในช่วงซัมเมอร์นี้

จอห์นสตัน มีแนวโน้มจะกลับขึ้นมาเล่นในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้าสูงทีเดียว ต่อให้ต้นสังกัด เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ไม่สามารถเลื่อนชั้นจากแชมเปี้ยนชิพได้ก็ตาม เพราะมีความสนใจจากหลายสโมสรในลีกสูงสุด เป็นผลมาจากสัญญาของนักเตะที่กำลังจะหมดลง

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นหนึ่งในทีมพรีเมียร์ลีกที่สนใจเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัวกับ จอห์นสตัน หลังหมดสัญญากับ เวสต์บรอมวิช วันที่ 30 มิถุนายน โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เซาธ์แฮมป์ตัน พร้อมแย่งตัวไปร่วมทัพ

รายงานข่าวระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยอมขาย ดีน เฮนเดอร์สัน ตามที่นักเตะเรียกร้อง แล้วให้ จอห์นสตัน เข้ามาเป็นมือสองคนใหม่รองจากมือหนึ่ง ดาบิด เด เคอา ในฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป

สำหรับ จอห์นสตัน ปัจจุบันอายุ 28 ปี เป็นเด็กปั้นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2011 แต่จนถึงปี 2018 ใช้เวลาไปกับการเล่นให้ทีมอื่นในสัญญายืมตัว และไม่เคยเฝ้าเสาให้ ผีแดง เลยแม้แต่เกมเดียว จนขายขาดให้ เวสต์บรอมวิช เมื่อ 4 ปีที่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด