:::     :::

อาร์มสเต็ดยืนยันอยากกลับเซนต์ส

วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม 2565
768
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทอร์รอน อาร์มสเต็ด แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 31 ปี ยืนยันว่าเขาต้องการกลับมาเซ็นสัญญากับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส แต่ก็ไม่ปิดกั้นทีมอื่นเช่นเดียวกัน

เทอร์รอน อาร์มสเต็ด แท็คเกิ้ลซ้ายประสบการณ์วัย 31 ปียืนยันว่าเขาต้องการกลับมา นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส อีกครั้ง แต่ก็ไม่ตัดโอกาสเข้าร่วมทีมใดทีมหนึ่งเช่นเดียวกัน หลังกำลังจะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงสัปดาห์หน้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

อาร์มสเต็ด เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 3 คลาส 2013 เขาเล่นอาชีพตลอด 9 ปีที่ผ่านมาใน นิว ออร์ลีนส์ และมีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะกลับมาเล่นกับ เซนต์ส อีกครั้ง แต่ขึ้นอยู่กับการทำงานของ มิคกี้ ลูมิส ผู้จัดการทั่วไปของทีมนักบุญว่าจะบริหารจัดการเรื่องเพดานเงินเดือนอย่างไรในการรองรับการกลับมาของแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 31 ปี 

'ผมคิดว่ามันยังมีความเป็นไปได้ บอกตามตรง' อาร์มสเต็ด กล่าว 'อยู่ตรงนั้นมานานมากแล้ว ความสัมพันธ์ก่อตัวขึ้น ผมได้คุยกับพวกนั้น 2-3 คน ผมคิดว่ามันยังคงมีความเป็นไปได้ แค่ยังไม่รู้ว่ามันจะคลี่คลายอย่างไรในตอนนี้ แต่พวกนั้นได้แสดง (ประวัติของความสามารถในการ) ทำงานและหาวิธีที่จะทำให้สิ่งต่างๆสอดคล้องกัน'


'ผมจะไม่ตัด เซนต์ส ออก ผมไม่ต้องการแยกจาก เซนต์ส ผมอยู่ที่นั่นมามานแล้ว ผมชอบที่นี่ แต่ธุรกิจต้องมีเหตุผล ทุกอย่างต้องอยู่ในแนวเดียวกัน ดังนั้นผมจึงเข้าใจธุรกิจของลีกและวิธีการจัดการมันอย่างไร ผมไม่ทำ ผมไม่ได้ตัดทีมใดใน 32 ทีม จนกว่าตลาดฟรีเอเจนต์จะเปิดทำการ' อาร์มสเต็ด กล่าว

อาร์มสเต็ด เป็นหนึ่งในแท็คเกิ้ลซ้ายดีสุดของลีก แม้ เซนต์ส จะต้องการเก็บผู้เล่นดีกรี 'โพร โบวล์' 3 สมัยอยู่กับทีมต่อไปก็ตาม แต่ปัญหาของทีมนักบุญคือการมีเงินเดือนเพดานเงินเดือนสูงสุด 202.8 ล้านเหรียญสหรัฐอยู่ที่ประมาณ 5 ล้านเหรียญสหรัฐ ดังนั้น ลูมิส จึงต้องหาวิธีการเพื่อดึง อาร์มสเต็ด กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง 

'ชัยชนะเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผมเสมอ' อาร์มสเต็ด กล่าวถึงสิ่งที่เขากำลังมองหาในทีม 'ชัยชนะ, คุณภาพชีวิต, ผู้คนและองค์กร นั่นมีหลายปัจจัยที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ไม่เคยอยากไปที่อื่น ผมรู้ว่ามันเป็นองค์กรระดับเฟิร์สคลาสมาแค่ไหนใน นิว ออร์ลีนส์ ผมรู้ว่าในล็อคเกอร์รูมนั้นเป็นอย่างไร ผมมีเพื่อนมากมายในลีก ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่น่าสนใจเสมอที่จะได้ยินมุมมองและเรื่องราวที่แตกต่างจากคนอื่นๆในทีมต่างๆ'

'ผมแค่ต้องการทำให้แน่ใจว่าผมกำลังทำงานของผม เช่นเดียวกับทีมที่กำลังทำงานกับผม หากพวกเขาตัดสินใจที่จะพาผมเข้ามา ผมก็จะทำเช่นเดียวกัน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด