:::     :::

อินเตอร์รอดตายทดเจ็บไล่ทวงโตริโน่1-1

วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม 2565
947
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน รอดตายหวุดหวิดตามตีเสมอ โตริโน่ 1-1 จากประตูในช่วงทดเจ็บของ อเล็กซิส ซานเชซ เกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โตริโน่ เจ้าถิ่นวาง อันเดรีย เบล็อตติ กองหน้าตัวเก่งล่าตาข่าย ส่วน อินเตอร์ มิลาน ปรับแนวรุกเรียก เอดิน เชโก้ คืนตัวจริงอีกครั้งหลังไม่ได้เล่นในเกมยุโรปกับ ลิเวอร์พูล

เริ่มเกมมานาทีที่ 11 อินเตอร์ ได้ลุ้นก่อนจาก เอดิน เชโก้ ได้บอลในเขตโทษก่อนหมุนตัวยิงด้วยซ้าย บอลเข้ากรอบแต่ยังไม่ผ่านมือ เอทริต เบริชา นายทวารเจ้าถิ่น

ทว่ากลับเป็น โตริโน่ ที่ออกนำ  1-0 ในนาทีถัดมาจากเตะมุมที่บอลตกใส่เท้า ตอมมาโซ่ โปเบก้า เด้งมาเข้าทาง เบรแมร์ ตั้งหน้าเท้าแปบอลเบียดโคนเสาเข้าไป

เจ้าถิ่นคึกทีเดียว นาที 14 ตอมมาโซ่ โปเบก้า จ่ายบอลให้ อันเดรีย เบล็อตติ จับแล้วยิงด้วยขวาตรงใกล้เส้นเขตโทษ บอลพุ่งเข้ากรอบแต่คราวนี้ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช เซฟช่วย อินเตอร์ เอาไว้ได้

นาที 16 อินเตอร์ เกือบตีเสมอได้จากฟรีคิกทางฝั่งซ้ายที่ ฮาคาน ชาลาโนลู เปิดให้ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ โหม่งเน้นๆ ทว่า เอทริต เบริชา  ผวาเซฟเอาไว้ได้อย่างสุดยอด

อินเตอร์ เกือบตีเสมอได้อีกครั้งในนาที 30 จากฟรีคิกฝั่งซ้ายที่ ชาลาโนลู  โยนให้ อันเดรีย ราน็อคเคีย โขกเช็ดส่งบอลลงพื้นทว่า เอทริต เบริชา ผวาเซฟเอาไว้ได้อีก จากนั้นจบครึ่งแรก โตริโน่ นำ อินเตอร์ 1-0

ครึ่งหลัง อินเตอร์ ปรับเกมรุกส่ง โรบิน โกเซนซ์ และ เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ ลงแทน อีวาน เปริซิช และ อเลซานโดร บาสโตนี่ 

อินเตอร์ ได้ลุ้นสุดๆ ในนาที 51 เอดิน เชโก้ ไหลบอลทะลุช่องให้ ดิมาร์โก้ จับซ้ายยิงขวาเน้นๆ ในเขตโทษฝั่งขวา แต่ เอทริต เบริชา ซูเปอร์เซฟได้อีกครั้ง 

ทีมเยือนเกือบได้อีกครั้งในนาที 60 เมื่อ มัทธิอัส เวซิโน่ เปิดบอลให้ เชโก้ ได้ขวิดโล่งๆ ในเขตโทษ แต่บอลหลุดกรอบเหลือเชื่อ โตริโน่ รอดตัวไปในจังหวะนี้

โตริโน่ เกือบนำเพิ่มในนาที 64 ในจังหวะที่ โยซิป เบรคาโล่ เลี้ยงลุยจากซ้ายเข้าเขตโทษก่อนลากหนีผู้เล่น อินเตอร์ หลายคนแล้วยิงด้วยขวา ทว่า โรบิน โกเซนส์ พุ่งบล็อกช่วย อินเตอร์ เอาไว้ได้หวุดหวิด และจากจังหวะเตะมุม อาร์มานโด้ อิซโซ่ โขกเน้นๆ แต่ ฮันดาโนวิช ซูเปอร์เซฟได้อีก

ช่วงเวลาที่เหลือ อินเตอร์ พยายามสุดตัวจนกระทั่งตามตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จในช่วงทดเจ็บจากการยิงเน้นๆ ในเขตโทษของ อเล็กซิส ซานเชซ อีกหนึ่งตัวสำรองของทีม ทำให้แบ่งกันไปทีมละคะแนน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด