:::     :::

ยก3กุนซือตัวแทน'พอช'ที่เปแอสเช

วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม 2565
1,148
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลกิ๊ป รายงานว่ามี 3 เทรนเนอร์ที่เข้าข่ายไปทำหน้าที่แทน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ในทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง หลังจบฤดูกาลนี้

ตามรายงานเผยว่ากุนซือชาวอาร์เจนติน่ามีแนวโน้มที่จะแยกทางกับ เปแอสเช หลังจบฤดูกาล เนื่องจากพาทีมตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยน้ำมือ เรอัล มาดริด 

แม้ที่ผ่านมาทีมดังของแดนน้ำหอมจะมีข่าวโยงกับ ซีเนดีน ซีดาน แต่อดีตกุนซือราชันชุดขาวมีแนวโน้มที่จะโยกไปคุมทีมชาติฝรั่งเศสมากกว่า

ส่งผลให้ เลกิ๊ป เผยว่าตอนนี้มี 3 กุนซือที่เข้าข่ายจะเข้าไปทำหน้าที่ในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ หลังจบฤดูกาลนี้ประกอบไปด้วย มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล, ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์อินเตอร์ มิลาน และ เอริก เทน ฮาก นายใหญ่อาแจ็กซ์

โดยทาง เทน ฮาก กำลังเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหนัก แต่มีรายงานว่าเมื่อปี 2019 มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของเทรนเนอร์รายนี้เคนพยายามพากุนซือไปทำงานที่ เปแอสเช มาแล้วแต่ไม่เป็นผล

ในราย อินซากี้ อาจจะเจอปัญหาเพราะทาง งูใหญ่ คงพยายามรั้งกุนซือรายนี้ไว้ใช้งานต่อไป ไม่ต่างจาก อาร์เตต้า ของปืนใหญ่ ซึ่งในรายงานว่าเผยว่า เปแอสเช มีทางเลือกอื่นๆ อาทิ คริสโตฟ กัลติเย่ร์ เทรนเนอร์นีซเป็นต้น



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด