:::     :::

เอเรียนส์สุดแฮปปี้หลังเบรดี้ประกาศคัมแบ็ก

วันอังคารที่ 15 มีนาคม 2565
855
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ปลาบปลื้มทั้งองค์กรหลัง ทอม เบรดี้ เปลี่ยนใจจากการรีไทร์กลับมาลุยต่อในซีซั่น 2022

บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยว่าเขาตื่นเต้นที่สุดเมื่อ ทอม เบรดี้ ยืนยันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าเขาจะกลับมาลงเล่นอาชีพฤดูกาลที่ 23 กับทัพโจรสลัด หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 44 ปี ประกาศรีไทร์ไปเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

การประกาศรีไทร์ของ เบรดี้ จบลงด้วยเวลาราว 40 วัน ซึ่งมันไม่เคยเป็นทางการเพราะไม่ผ่านการทำธุรกรรมของลีกเลย และเขายังอยู่ภายใต้สัญญากับ แทมป้า เบย์ และอาจมีการทำข้อตกลงเพิ่มอีกหนึ่งปีที่จะทำให้เขาเป็นหนึ่งในควอร์เตอร์แบ็กที่รับค่าจ้างต่อปีสูงสุดอันดับต้นๆของเอ็นเอฟแอล

'เราตื่นเต้นสุดๆ' เอเรียนส์ เฮดโค้ช บัคคาเนียร์ส ส่งข้อความถึง เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คหลังการประกาศคืนสังเวียนของ เบรดี้

'ทอม เบรดี้ ชอบเล่นฟุตบอลมากเท่ากับทุกคนที่ผมเคยอยู่ด้วย อย่างที่ ทอม พูด ที่ของเขาตอนนี้อยู่ในสนามฟุตบอล เขายังคงเล่นในระดับแชมเปี้ยนและทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเหมือนทุกคนในลีกฤดูกาลที่แล้ว เราดีใจที่เขาตัดสินใจเล่นต่อไปและทำงานเพื่อคว้าแชมป์อีกครั้ง'


การคัมแบ็กของ เบรดี้ ทำให้ บัคคาเนียร์ส ไม่จำเป็นต้องยื่นข้อเสนอเทรด เดอชอน วัตสัน จาก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ และการกลับมาของควอร์เตอร์แบ็กวัย 44 ปีอาจชักนำให้คนอื่นหวนคืน แทมป้า เบย์ ด้วยเช่นกัน อย่างเช่นปีกใน ร็อบ กรอนคาวสกี้ หรือรันนิ่งแบ็ก เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์ ซึ่งกำลังจะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์

'เรารู้สึกตื่นเต้นที่ ทอม กลับมาในฤดูกาลนี้' เจสัน ลิชท์ ผู้จัดการทั่วไปของ บัคคาเนียร์ส กล่าวในแถลงการณ์ 'เราบอกว่าเราจะปล่อยให้ตัวเลือกทั้งหมดเปิดไว้สำหรับเขา หากเขาพิจารณาเรื่องการรีไทร์ของเขาอีกครั้ง และการประกาศวันนี้เป็นสิ่งที่เราเตรียมไว้สำหรับช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา'

'บรูซ กับผมได้พูดคุยกันมากมายกับ ทอม เมื่อเร็วๆนี้ ซึ่งทำให้เราเชื่อว่ามีโอกาสจริงที่เขาต้องการกลับมา ทอม เป็นควอร์เตอร์แบ็กยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลที่ยังคงเล่นในระดับหัวกะทิ ด้วยการตัดสินใจครั้งนี้ เราจะเดินหน้าต่อไปโดยมีแผนในช่วงปิดฤดูกาลในการบรรจุบัญชีรายชื่อนี้สำหรับการแข่งขันชิงแชมป์อีกครั้ง'

เบรดี้ ขว้าง 5,316 หลาและทำ 43 ทัชดาวน์มากสุดของเอ็นเอฟแอลซีซั่น 2021 ทั้งสองอย่างยังเป็นสถิติแฟรนไชส์ บัคคาเนียร์ส ด้วย เขาจะกลับมาเล่นอาชีพฤดูกาลที่ 23 ด้วยวัย 45 ปี ในฐานะผู้นำตลอดกาลของเอ็นเอฟแอลในการขว้างบอล 84,520 หลาและทำ 624 ทัชดาวน์ ตลอด 22 ปีก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด