:::     :::

คัสซิ่นส์ขยายสัญญาไวกิ้งส์อีกหนึ่งปีรับ35ล้าน

วันอังคารที่ 15 มีนาคม 2565
952
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคิร์ค คัสซิ่นส์ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์จะนำทัพ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ไปอย่างน้อยจนถึงซีซั่น 2023 หลังขยายสัญญาเพิ่มเติมอีกหนึ่งปี

เคิร์ค คัสซิ่นส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีจะอยู่ในมินเนโซต้าไปอย่างน้อยจนถึงปี 2023 หลังตกลงขยายสัญญาเพิ่มเติมอีกหนึ่งปีกับ ไวกิ้งส์ รับเงินการันตีทั้งหมดมูลค่า 35 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

คัสซิ่นส์ เคยเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 66 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ไวกิ้งส์ ในช่วงเดือนมีนาคมปี 2020 โดยมีกำหนดรับเงิน 40 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2022 และจะรับ 55 ล้านเหรียญสหรัฐในเดือนมีนาคมปีหน้าและมีคอร์สห้ามเทรด ภายใต้ข้อตกลงใหม่นี้จะช่วยมินเนโซต้าเพิ่มพื้นที่ในเพดานเงินเดือนเกือบ 14 ล้านเหรียญสหรัฐ 


ไวกิ้งส์ เคยตกเป็นข่าวว่าสนใจเทรด คัสซิ่นส์ ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ก่อนหน้านี้ แต่ เควิน โอคอนเนลล์ เฮดโค้ชคนใหม่แสดงความชัดเจนว่าเขาต้องการทำงานร่วมกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปี ส่งผลให้พวกเขาเปลี่ยนท่าทีและเริ่มต้นเจรจาเพื่อทำข้อตกลงใหม่กับ คัสซิ่นส์ จนกระทั่งบรรลุผล

อดีต 'โพร โบวล์' 3 สมัย ขว้าง 4,221 หลา ทำ 33 ทัชดาวน์และเสียเพียง 7 อินเตอร์เซปน์ในซีซั่น 2021 แต่ ไวกิ้งส์ สถิติ 8-9 พลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟเป็นครั้งที่ 3 ภายใต้การเป็นศูนย์กลางของ คัสซิ่นส์ ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด