:::     :::

แข้งเทพหวังแก้ตัวบุกเก็บชัยถึงรังโปลิศเทโร

วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561
793
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แบงค็อก ยูไนเต็ด หมายมั่นปั้นมือเก็บสามแต้ม แก้ตัวจากการพ่ายมาในเกมแรก เร่งปรับฟอร์มนักเตะใหม่รวมถึงความฟิตช่วงท้ายเกม

วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เผยเกมแรกผู้เบ่นใหม่ยังไม่ลงตัว รวมถึงความฟิตช่วงท้ายเกมที่ยังไม่ดี ทำให้พ่ายคาบ้านในเกมแรกต่อ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-3 แต่หวังแก้ตัวเก็บ 3 แต้มในเกมบุกโปลิศเทโร
"สำหรับปีนี้ ทาง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มีการเปลี่ยนแปลงเยอะ โดยเฉพาะนักเตะต่างชาติ นัดแรกก็ไม่ได้เป็นตามเป้าหมายที่เราต้องการ นัดที่แล้ว เราไม่สามารถรักษาระดับตลอดทั้งเกม เกมเราแผ่วในยี่สิบนาทีสุดท้าย ซึ่งต้องยอมรับว่า ผู้เล่นของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ฟิตกว่าเรา เราก็รู้สึกผิดหวัง เพราะฉะนั้นเกมนี้ไม่มีทางเลือก ก็ต้องมีสมาธิและเก็บสามแต้มจากโปลิศ เทโร เอฟซี ให้ได้"
"ปีที่แล้ว เรามีผุ้เล่นที่เราปล่อยไป ทั้งดราแกน บอสโควิช, มาริโอ ยูรอฟสกี้ และ โจโจ้ ทั้งหมดเป็นกำลังสำคัญ แต่ปีนี้ ผู้บริหารและมาโน โพลกิ้ง ต้องการความเปลี่ยนแปลง นักเตะใหม่ที่เข้ามาต่างก็มีคุณภาพและเชื่อว่าจะทำผลงานได้ดี"
"การปรับเปลี่ยนตัว เราต้องพยายามรักษาฟอร์มให้ได้ตลอด 90 นาที เกมที่แล้วเราผ่อนไปในช่วงท้าย เกมนี้ก็สำคัญ เราต้องรักษาระดับให้ได้ตลอดทั้งเกม"
สำหรับโปรแกรม โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 ระหว่าง โปลิศ เทโร เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ณ สนาม บุญยะจินดา แข่งขันวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต 2, ทรูสปอร์ต เอชดี 2 และช่อง True4U


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด