:::     :::

สตีลเลอร์สตกลงสัญญา2ปี14ล้านเหรียญกับทรูบิสกี้

วันพุธที่ 16 มีนาคม 2565
839
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิตเชล ทรูบิสกี้ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก บัฟฟาโล่ บิลล์ส ลงเอยกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ด้วยข้อตกลง 2 ปี มูลค่าเบื้องต้น 14.25 ล้านเหรียญสหรัฐ

พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส บรรลุข้อตกลงกับ มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปี ด้วยสัญญา 2 ปี มูลค่า 14.25 ล้านเหรียญสหรัฐ และข้อตกลงดังกล่าวอาจมีมูลค่าสูงถึง 27 ล้านเหรียญสหรัฐตามเงื่อนไขสร้างแรงจูงใจ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ทรูบิสกี้ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก บัฟฟาโล่ บิลล์ส และ ชิคาโก้ แบร์ส กลายเป็นฟรีเอเจนต์หลังสิ้นสุดพันธะกับทีมควายป่า ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีจะบรรลุข้อตกลงกับ สตีลเลอร์ส ที่กำลังมองหาจอมทัพคนใหม่หลังการประกาศรีไทร์ของ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ โดย ทรูบิสกี้ จะเข้ามาแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ เมสัน รูดอล์ฟ และ ดเวย์น ฮัสกิ้นส์


'ผมรู้สึกตื่นเต้นและมีความสุขมากสำหรับโอกาสที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งขององค์กร พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส' ทรูบิสกี้ เผย 'ผมมีความเคารพอย่างสูงต่อครอบครัวรูนี่ย์และโค้ช (ไมค์) ทอมลิ่น พวกเขาสร้างทีมดีที่สุดทีมหนึ่งของวงการฟุตบอล และผมแทบทนรอไม่ไหวที่จะมีส่วนร่วมและช่วยให้ทีมนี้ประสบความสำเร็จต่อไป'

ทรูบิสกี้ เข้าลีกฐานะดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2017 เล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ แบร์ส ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญา 1 ปีกับ บิลล์ส เพื่อรับบทแบ็คอัพของ จอช อัลเลน เขาเคยมีข่าวเชื่อมโยงกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ก่อนหน้านี้เนื่องจากมีความสนิทสนมกับ ไบรอัน เดโบลล์ เฮดโค้ชคนใหม่ของทีมยักษ์น้ำเงินที่เคยทำงานฐานะโค้ชทีมบุกของทัพควายป่า จนกระทั่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีจะลงเอยกับ สตีลเลอร์ส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด