:::     :::

ชีฟส์เซ็น'รีด'ตัวแทนมาติเยอ

วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม 2565
789
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน รีด อดีตเซฟตี้ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ถูก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ดึงมาเซ็นสัญญา 3 ปีเพื่อเป็นตัวแทนของ ไทแรนน์ มาติเยอ ที่กลายเป็นฟรีเอเจนต์และน่าจะทำข้อตกลงกับทีมอื่น

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ บรรลุข้อตกลงกับ จัสติน รีด อดีตเซฟตี้ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ด้วยสัญญา 3 ปี มูลค่า 31.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ไทแรนน์ มาติเยอ เซฟตี้ดาวดังกำลังจะอำลาทัพหัวหน้าเผ่าในไม่ช้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเปิดเผยว่า ชีฟส์ เตรียมเซ็นสัญญา 3 ปีกับ รีด อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2018 จาก เท็กแซนส์ เพื่อดึงมาเป็นตัวแทนของ มาติเยอ ที่กำลังจะย้ายไปเซ็นสัญญากับค่ายอื่นหลังทำผลงานน่าประทับใจตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมากับทัพหัวหน้าเผ่า


รีด วัย 25 ปี ทำ 66 แท็คเกิ้ล, ปัดบอล 4 ครั้ง และทำ 2 อินเตอร์เซปน์จากการออกสตาร์ท 13 เกมในซีซั่น 2021 ตลอด 4 ฤดูกาลในฮิวสตัน เขาแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในเกมป้องกันของ เท็กแซนส์ และตอนนี้จะเข้ามาช่วยเติมเต็มให้กับหนึ่งในทีมชั้นนำของฝั่งเอเอฟซี

นอกจากนี้ ชีฟส์ ยังทำข้อตกลงใหม่ 2 ปี มูลค่า 29 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แฟร้งค์ คล้าร์ก ดีเฟนซีฟเอนด์ ดีกรี 'โพร โบวล์' และสัญญาดังกล่าวอาจเพิ่มมูลค่าเป็น 36 ล้านเหรียญสหรัฐตามเงื่อนไขสร้างแรงจูงใจด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด