:::     :::

"คาร์ร่า"เร้าเด็กหงส์ไม่ต้องแอ๊บประกาศล่าแชมป์ลีกเต็มตัว

วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม 2565
858
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ นักวิเคราะห์ สกาย สปอร์ตส์ ออกมาปลุกความมั่นใจแก่เหล่าสาวก ลิเวอร์พูล ให้เติมน้ำมันรถแห่รอได้เลย เพราะโมเมนตัมเรื่องตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2021-22 กำลังเอียงหาแล้ว

หงส์แดงเพิ่งปราบ อาร์เซน่อล 2-0 วานนี้ ทำให้ลงสนามแล้ว 29 นัดยังอยู่อันดับสองตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็จริง แต่ตามหลังจ่าฝูง แมนฯ ซิตี้ คะแนนเดียว ทั้งผลการแข่งขันที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ยังเป็นการเก็บชัยต่อเนื่อง 9 นัดติดต่อกันในลีก  

นั่นทำให้อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล สะกิดเหล่าผู้มีจิตศรัทธาในตราสัญลักษณ์ลิเวอร์ เบิร์ด ขยับตัวข่มขวัญเรือใบสีฟ้าในทุกมิติ เพื่อคู่แข่งจะได้ขาสั่นก่อนวันพิพากษากันเอง 10 เม..ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม 

ผมคิดว่าทุกคนที่มีความเชื่อมโยงกับสโมสร ลิเวอร์พูล จะเชื่อว่าพวกเขาสามารถเดินหน้าต่อไปเพื่อล่าตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้คาร์ราเกอร์ เปิดปาก 


ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมานี้ยอมรับเลยหลังจบเกมเมื่อคืนคือหนแรกที่คิดเช่นนั้น-เพราะก่อนนั้นเชื่อมาตลอดยังไง แมนฯ ซิตี้ ก็ไม่แผ่ว พวกเขายังมีความได้เปรียบ 1 แต้ม

แต่ก็มาคิดว่าโมเมนตัมมันไหลมาเข้าทาง ลิเวอร์พูล คิวแข่งที่รออยู่ข้างหน้า พวกเขาสามารถปีนขึ้นจ่าฝูงได้ก่อนเลย” 

คุณสามารถเห็นปฏิกิริยาได้จากเหล่าแฟนบอลและผู้เล่น ขณะนี้ แมนฯ ซิตี้ ยังคงอยู่ในช่วงผลงานยอดเยี่ยมก็จริง แต่ก็ยังทำแต้มหล่น

คงพอจินตนาการถึงนัดต่อไปที่แอนฟิลด์บรรยากาศจะออกมาแบบไหนจากนี้ เพราะอย่างที่เรียนไปผมคิดว่าทุกคนที่ยัดทะยานเข้าไปในนั้นไม่เคยสิ้นศรัทธาว่า ลิเวอร์พูล จะสามารถคว้าแชมป์ลีกได้” 

หลังพ้นเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองฯกับ ฟอเรสต์ ช่วงสุดสัปดาห์ ทางหงส์แดงจะพักให้กับคิวเตะทีมชาติแล้วกลับมาเปิดแอนฟิลด์พบบอลหนีตาย วัตฟอร์ด วันที่ 2 เม.. เวลา 12:30 (ท้องถิ่นก่อนการลงสนามของ แมนฯ ซิตี้ ที่เยือน เบิร์นลี่ย์ เวลา 15:00 .


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด