:::     :::

วิอัลลี่ร่วมคณะแคนดี้วิ่งเต้นซื้อกิจการสิงห์2.5พันล้านป.

วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม 2565
1,021
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานลูก้า วิอัลลี่ อดีตผู้เล่น/ผจก.ทีม เชลซี ยืนยันทำงานร่วมกับกลุ่มของมิสเตอร์ นิค แคนดี้ เพื่อเสนอตัวซื้อกิจการสโมสรจากมือ โรมัน อบราโมวิช ที่สนนราคา 2.5 พันล้านปอนด์

รายงานจากเมล ออนไลน์ว่ามิสเตอร์ แคนดี้ มหาเศรษฐีที่มั่งคั่งจากการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ได้ว่าจ้างบริษัทเพื่อการลงทุนของ วิอัลลี่ อย่าง ทิโฟซี่ แคปิตอล แอนด์ แอดวิซอรี่ ให้เตรียมตัวยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการไปยัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก่อนเส้นตายศุกร์นี้ (ท้องถิ่น

ความพยายามยื่นซื้อกิจการ เชลซี ของมิสเตอร์แคนดี้ นอกจากตัวเขาที่เป็นโต้โผใหญ่แล้ว ก็ยังได้รวบรวมนักลงทุนจากทั่วทุกมุมโลกมาลงขัน ซึ่งการได้ วิอัลลี่ มามีส่วนร่วมก็คงรับกระแสสนับสนุนที่ดีจากสาวกสิงห์บลูส์


สำหรับทีโฟซี่’  ชื่อบริษัท วิอัลลี่ เป็นภาษาอิตาเลี่ยนหมายถึงเพื่อแฟนบอลที่ผ่านมาอยู่เบื้องหลังกับกลุ่มทุนเพื่อเทคโอเวอร์กิจการสโมสรฟุตบอลในยุโรปตลอดหลายปีมานี้ ตัวอย่างชัดๆคือ ยูเวนตุส, โรม่า และ อินเตอร์ มิลาน 

นับเป็นการสร้างความน่าถือแก่กลุ่มของมิสเตอร์ นิค แคนดี้ เพื่อแข่งขันกับกลุ่มอื่นๆที่สนใจเช่นกันไม่ว่าจาก วู้ดดี้ จอห์นสัน มหาเศรษฐีสัญชาติอเมริกัน หรือ โมฮาเหม็ด อัลเคเรจี เจ้าของ ซาอุดี มีเดีย กรุ๊ป กลุ่มทุนจากประเทศซาอุดีอาระเบีย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด