:::     :::

ไททั่นส์รอแยกทาง'โจนส์'ปีกนอกดาวดัง

วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม 2565
851
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮูลิโอ โจนส์ ปีกนอกวัย 33 ปี กำลังจะแยกทางกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ หลังอดีตผู้เล่น แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ทำผลงานไม่คุ้มค่าจ้าง

เทนเนสซี่ ไททั่นส์ กำลังรอแยกทางกับ ฮูลิโอ โจนส์ ปีกนอกประสบการณ์วัย 33 ปี ซึ่งช่วยเพิ่มพื้นที่ในเพดานค่าจ้างของพวกเขามูลค่า 9.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ไททั่นส์ ส่งสิทธิ์ดราฟท์รอบ 2 ปี 2022 และรอบ 4 ปี 2023 เทรดแลก โจนส์ และสิทธิ์ดราฟท์รอบ 6 ปี 2023 จาก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ในปี 2021 ทว่าปีกนอกดีกรี 'โพร โบวล์' 7 สมัย ลงเล่นเพียง 10 เกมในซีซั่น 2021 เนื่องจากบาดเจ็บและยังทำผลงานต่ำกว่าระดับที่คาดหวังเมื่ออยู่ในสนาม 

โจนส์ รับบอล 31 ครั้งจากการตกเป็นเป้า 48 ครั้ง ระยะ 434 หลาและทำเพียงทัชดาวน์เดียว ต่ำสุดในอาชีพทุกรายการ และมีแค่เกมเดียวในช่วงฤดูกาลปกติที่เขารับบอลมากกว่า 60 หลา ส่วนในเกมพ่าย ซินซินเนติ เบงกอลส์ ช่วงโพสต์ซีซั่น ปีกนอกวัย 33 ปีรับบอล 6 ครั้ง ระยะ 62 หลา


ตามรายงานระบุว่า โจนส์ ซึ่งยังมีสัญญาจนถึงปี 2024 มีแนวโน้มว่าจะถูก ไททั่นส์ ปล่อยตัวออกจากทีมหลังวันที่ 1 มิถุนายนเพื่อเซฟเงิน 9.519 ล้านเหรียญสหรัฐและเพิ่มพื้นที่ในเพดานเงินเดือนปี 2022 โดยจะเป็นเงินตายในปี 2023 มูลค่า 8.4 ล้านเหรียญสหรัฐ 

'มันดูเหมือนว่าเรากำลังมุ่งหน้าไปในทิศทางที่ถูกต้องแล้วก็มีความล้มเหลวระหว่างทาง' จอน โรบินสัน ผู้จัดการทั่วไปของ ไททั่นส์ กล่าว 'น่าเสียดายที่เขาไม่ได้อยู่ที่นั่นมากพอที่จะสร้างผลกระทบสัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่า เมื่อเขาออกไปที่นั่น เขาช่วยทีมฟุตบอลของเรา แต่มันเป็นหนึ่งในสิ่งเหล่านั้นที่ดูเหมือน นิค (เวสต์บรู้ก-ไอไคน์) ที่สัปดาห์ที่เราพยายามแก้ไข'

'นั่นคือความสมดุลที่คุณพยายามทำเสมอในขณะที่อาชีพของผู้เล่นเริ่มยาวขึ้นอีกเล็กน้อย คุณเห็นบางอย่างและสงสัยว่านั่นเป็นตัวอย่างที่แยกออกมาหรือจะเป็นเรื่องซ้ำซาก'

ปัจจุบัน ไททั่นส์ มี เอ.เจ.บราวน์ กับ เวสต์บรู้ก-ไอไคน์ เป็นสองปีกนอกในบัญชีรายชื่อของพวกเขา หลังการปล่อยตัว โจนส์ ออกจากทีมและคาดว่า เทนเนสซี่ อาจจะใช้สิทธิ์ดราฟท์อันดับ 26 เลือกปีกนอกคนใหม่ในช่วงเดือนเมษายนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด