:::     :::

มอยส์เป็นปลื้มผลงานแข้งค้อน

วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม 2565
970
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด มอยส์ กุนซือเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เผยว่าตนเองมีความสุขกับผลงานลูกทีมอย่างมากที่ทุ่มเทอย่างหนักก่อนจะได้ชัยชนะที่ต้องการ

ขุนค้อน เปิดบ้านชนะ เซบีย่า ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 2-0 ของศึกยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา รวมผลสองนัดเป็น เดอะ แฮมเมอร์ส เข้ารอบ 8 ทีมด้วยสกอร์ 2-1

"นี่จะเป็นจุดที่สูงสุดที่พวกเรามี พวกเรายังมีคืนอื่นๆ การหนีตกชั้นเป็นความสำเร็จที่น่าเหลือเชื่อ แต่ขอขอบคุณที่พวกเราหนีจากเรื่องนั้นมาได้" เทรนเนอร์ชาวสกอตแลนด์เผยกับ บีที สปอร์ต

"การเอาชนะทีมที่คว้าแชมป์รายการนี้ได้ต่อเนื่องทำให้มันเป็นสิ่งที่พิเศษมากกว่าเดิม พวกเขาก็แค่เดินหน้ากันต่อไป คุณเห็นถึงการฟื้นคืนในตัวพวกเขา พวกเราเดินหน้าต่อไป

"ช่วง 20 นาทีแรกพวกเราเป็นทีมที่ทำได้ดีกว่าโดยปราศจากการสร้างโอกาส พวกเขาแข็งแกร่งกว่าเดิมหลังจากพักครึ่งแรก

"ข้อความที่ส่งไปคือพวกเรารู้ว่าต้องเดินหน้ากดดันไปเรื่อยๆ มันมากกว่านั้นในคืนแบบนี้ ในครึ่งหลังความเอาจริงเอาจังของพวกเรายอดเยี่ยมจนนาทีที่ 70 ซึ่งมันตกลงไป พวกเรากลับมาอีกครั้งในช่วงต่อเวลาและจัดการได้

"พวกเรายังไม่ได้แชมป์ มีเกมที่ยากรออยู่มากมาย คืนแบบนี้ช่วยสร้างตัวตนคุณได้มาก ผมคิดว่า เซบีย่า เป็นตัวเต็งของรายการ สำหรับพวกเราที่เอาชนะในการเจอกันสองนัดถือเป็นผลการแข่งขันที่น่าเหลือเชื่อ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด