:::     :::

เทกุยันไม่ยอมให้บุรีรัมย์ฉลองต่อหน้า

วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม 2565
943
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เทกุระโมริ" ยันไม่ยอมให้ บุรีรัมย์ ฉลองแชมป์ไทยลีก ต่อหน้า บีจี

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 26 คู่ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง จะเปิด ช้าง อารีนา พบกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง ในวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2565 เวลา 19.00 น. 
บุรีรัมย์ เพิ่งพลาดท่าตกรอบ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก มาเมื่อกลางสัปดาห์ ขณะที่ บีจี ก็พลาดท่าตกรอบ รีโว่ ลีก คัพ
โดย มาโกโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวว่า "แน่นอนว่าการที่เราพลาดโอกาสไปอีกรายการนั้นทำให้บรรยากาศในทีมตกลงไป แต่ก็ได้เน้นย้ำและกระตุ้นกับนักเตะทุกคนว่า ไม่ว่าอย่างไรเราก็ต้องนำข้อผิดพลาดมารีบปรับปรุง และทำงานหนักต่อไป ซึ่งเกมถัดไปก็เป็นโอกาสอันดี ที่เราจะได้พิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง"
"ตอนนี้นักเตะบีจีทุกคน เริ่มเข้าใจถึงรูปแบบการเล่นของทีมและค่อยๆปรับตัวมากยิ่งขึ้น ส่วนภาพรวมของฟุตบอลไทยนั้นผู้เล่นแต่ละทีมมีศักยภาพที่ดีแล้ว ถ้าสามารถเน้นรายละเอียดเข้าไปอีกจะทำให้เกมการแข่งขันนั้นมีประสิทธิภาพมากยิ่ง"
"โดยส่วนตัวเคยพบกับบุรีรัมย์มาก่อนและคิดว่าเป็นทีมที่ดีและสามารถขึ้นมายืนอยู่ในระดับเอเชียได้ แน่นอนว่าตอนนี้พวกเขาก็เป็นทีมที่แข็งแกร่งในไทยลีก และก็เป็นคู่แข่งที่ดีสำหรับบีจี รวมถึงสโมสรอื่นๆ ที่จะยกระดับตัวเองต่อไปด้วย"
"จากการที่เราต้องเป็นทีมเยือนทุกนัดตลอดการแข่งขันในเดือนมีนาคมทำให้สร้างความยากลำบากให้แก่พวกเรา ซึ่งรวมถึงนัดถัดไปนี้ด้วย แต่ไม่ว่าอย่างไรเราก็ต้องหยุดยั้งไม่ให้เขาฉลองแชมป์ต่อหน้าพวกเราให้ได้"
"แม้จะไม่เคยเจอกันในฐานะโค้ช แต่ทางโค้ชอิชิอิ ก็เป็นรุ่นพี่ที่คาชิม่า แอนท์เลอร์ และก็เป็นโค้ชที่ผ่านการคุมสโมสรระดับใหญ่ทั้งเจลีคและไทยลีค ซึ่งส่วนตัวแล้ว เป็นความท้าทายอย่างมากที่จะต้องชนะให้ได้ และก็หวังว่าพวกเราทั้งสองคนนั้นจะเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับฟุตบอลไทยให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น"
"ตอนนี้ทีมเรากำลังเตรียมความพร้อมสำหรับเข้าช่วงปลายฤดูกาลนี้ และเดือนเมษายนนี้เราจะเล่นในบ้านทุกเกมตั้งแต่ไทยลีคจนถึง ACL จึงอยากให้แฟนบอลทุกๆท่านเข้ามาช่วยสนับสนุนและให้กำลังใจนักเตะในทุกๆเกมด้วยครับ"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด