:::     :::

"แอนท์แมน"ใช้ยอดผู้เล่นNBAบันดาลใจปีนสู่จุดเดียวกัน

วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม 2565
862
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ เอ็ดเวิร์ดส์ ฟอร์เวิร์ด มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ เผยว่าตัวเองมีความทะเยอทะยานที่จะได้ชื่อเป็นผู้เล่นที่ดีสุดตลอดกาลของลีกเอ็นบีเอ ดังนั้นทุกครั้งเมื่อมีโอกาสดวลสุดยอดฝีมือแห่งยุคอย่าง เลอบรอน เจมส์ หรือ เควิน ดูแรนท์ ก็พยายามศึกษาการเล่นเพื่อนำไปพัฒนาต่อยอดแก่ตัวเอง

เจ้าของฉายาแอนท์แมนมีผลงานปีที่สองอาชีพดีขึ้นทุกด้านจากซีซั่นรุคกี้ทั้งแต้มเฉลี่ย 21 คะแนน, 4.7 รีบาวน์ด, 3.7 แอสซิสต์และ 1.5 สตีล จากเวลาลงแข่ง 34.3 นาที-ต่อ-เกม แม้ประสิทธิภาพฟิลด์โกลยังราว 43.1% (ระยะ 3-คะแนน 35.1%) แต่ก็ไม่ย่อท้อหวังเก่งขึ้นเรื่อยๆเพื่อให้ขึ้นไปหิ้งเดียวกับรุ่นพี่วงการ 

ไม่ว่าครั้งไหนที่มีโอกาส 1 ในผู้เล่นที่ดีสุดตลอดกาลอยู่ตรงหน้า ผมก็พยายามท้าเผชิญหน้าพวกแกการให้สัมภาษณ์พ็อดแคสต์บลู ไวร์


ทุกครั้งจริงๆ ผมไม่เคยหลีกเลี่ยงมันคือสิ่งที่ในใจบอกเสมอ ทุกครั้งที่เผชิญหน้า เลอบรอน เจมส์, เควิน ดูแรนท์ หรือทุกคนในเกรดนั้น จะขอท้าประลองเพื่อขัดเกลาตัวเองตลอด” 

ผลงานที่เบ่งบานของ เอ็ดเวิร์ดส์ เกิดขึ้นพร้อมกันกับทีมเมตคนอื่นๆช่วย ทิมเบอร์วูล์ฟส์ สถิติ 41-30 เกาะที่ 7 ฝั่งตะวันตก ตามหลังอันดับเพลย์ออฟอัตโนมัติแค่ 1.5 เกม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด