:::     :::

เวนท์ซพร้อมเริ่มต้นยุคใหม่กับคอมแมนเดอร์ส

วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 2565
658
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์เปิดตัวฐานะจอมทัพคนใหม่ของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปี แถลงข่าวฐานะจอมทัพคนใหม่ของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส หลังถูกเทรดมาจาก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ซึ่งเจ้าตัวเปิดใจว่าเขารู้สึกประหลาดใจที่ถูกทีมอินดี้เทหลังร่วมงานมาเพียงฤดูกาลเดียว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'เมื่อสัปดาห์ที่แล้วได้รับโทรศัพท์จาก (ผู้จัดการทั่วไป โคลท์ส) มิสเตอร์ (คริส) บอลลาร์ด ตอนอยู่ในสวนหลังบ้านของผมในอินดี้ และมันเป็นวันที่สวยงาม แล้วการเปลี่ยนก็กำลังเกิดขึ้น' เวนท์ซ กล่าวถึงตอนที่ โคลท์ส แจ้งข่าวว่าเขากำลังจะถูกเทรดกับ คอมแมนเดอร์ส 'การเปลี่ยนแปลงกำลังจะมา ถึงเวลาต้องไป'

การเปลี่ยนแปลงกำลังกลายเป็นบรรทัดฐานสำหรับ เวนท์ซ ซึ่งเริ่มต้นอาชีพฐานะควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ หลังถูกเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2016 แต่ถูกเทรดมาอยู่กับ โคลท์ส ในปี 2021 ซึ่งคาดว่าจะไปได้สวยกับทีมอินดี้เพราะได้ร่วมงานกับ แฟร้งค์ ไรช์ อดีตโค้ชทีมบุกอีเกิ้ลส์อีกครั้ง ทว่าการล่มสลายในช่วงท้ายฤดูกาลจนพลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟส่งผลให้ โคลท์ส ต้องประเมินทุกอย่างใหม่ รวมถึงควอร์เตอร์แบ็ก จนกระทั่งตกลงเทรดจอมทัพวัย 29 ปีสู่วอชิงตัน


ขณะที่ รอน ริเวร่า เฮดโค้ช คอมแมนเดอร์ส มองว่า เวนท์ซ มีทั้งประสบการณ์และความสามารถเหมาะสมสำหรับการรับบทจอมทัพคนใหม่ ก่อนจะถูกถามอีกครั้งว่าเหตุใดเขาถึงไม่ได้อยู่ในอินเดียนาโพลิสต่อไป

'ประหลาดใจอย่างแน่นอน' เวนท์ซ ยอมรับ 'เมื่อใดก็ตามที่คุณอยู่ในที่ใหม่ คุณต้องการให้มันออกมาดี คุณต้องการจะอยู่ที่นั่น คุณต้องการจะทำให้ดีที่สุดเท่าที่สามารถทำได้เพื่อทีมนั้น องค์กรนั้น ฐานแฟนๆนั้นและพระเจ้ายินดี มันได้ผลเป็นเวลานาน แต่มันไม่บรรลุผล และพระเจ้าเปลี่ยนแผนการของเรา เราอยู่ที่นี่และเราตื่นเต้นกับมัน'

แผนใหม่สำหรับ เวนท์ซ คือการหวนคืนสู่หมายเลข 11 อีกครั้ง ซึ่งทำให้เขาสบายใจและรู้สึกดี นอกจากนี้ยังรวมถึงการเรียนรู้รูปแบบใหม่และการสร้างสายสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมทีมใหม่ของเขา แต่เขายังต้องพิสูจน์ว่าสามารถเพิกเฉยต่อเสียงวิจารณ์ได้และนำไปใช้อย่างสร้างสรรคค์เมื่อถึงคราวจำเป็น 

'รายงานคือรายงาน มีความจริงในบางอย่าง' เวนท์ซ กล่าวถึงคำวิจารณ์ที่มีต่อเขาตอนอยู่กับทีมอินดี้ 'แต่ถ้าเราพยายามต่อสู้กับทุกรายงาน เราก็ไม่มีอะไรจะพูดแล้ว ผมแค่พยายามเป็นตัวของตัวเอง' 

'คุณต้องมองชีวิตผ่านเลนส์ที่ต่างออกไป มีความต้องการมากมายในธุรกิจนี้ การก้าวไปสู่สิ่งใหม่ การเป็น คอมแมนเดอร์ส, ยุคใหม่ มันทำให้ผมมีวิสัยทัศน์ชัดเจนว่าองค์กรนี้ต้องการไปที่ใด' เวนท์ซ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด