:::     :::

คอนเต้ข้องใจดายเออร์หลุดโผสิงโตคำรามได้อย่างไร

วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 2565
1,068
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ผิดหวังกับการประกาศรายชื่อทีมชาติอังกฤษ ประจำเดือนมี.ค. 2022 เมื่อปรากฏว่าไร้เงา เอริค ดายเออร์ เซนเตอร์แบ็กเสาหลักของเขาร่วมโผ ทั้งที่ส่วนตัวมองว่าผลงานสม่ำเสมอสุดคนหนึ่งของลีก

ผจก.ทีมชาติอังกฤษ แกเร็ธ เซาธ์เกต เปิดรายชื่อปราการหลังตัวกลางมาหลายคนได้แก่ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ (แมนฯ ยูไนเต็ด), คอเนอร์ โคดี้ (วูลฟ์แฮมป์ตัน), ไทโรน มิงส์ (แอสตัน วิลล่า), จอห์น สโตนส์ (แมนฯ ซิตี้), เบน ไวท์ (อาร์เซน่อล) หรือ มาร์ค เกฮี (คริสตัล พาเลซ)

ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวในมุมของ คอนเต้ มองว่าลูกน้องวัย 28 ปีของเขาเบียดได้หมด เผลอๆดีกว่าด้วยซ้ำ แต่กลับโดน เซาธ์เกต มองข้ามหัวไปได้ให้น่าเจ็บใจแทน 

ด้วยความสัตย์ ผมหวังว่านักเตะของเรา (ดายเออร์) จะถูกเรียกตัวติดทีมชาติด้วยกุนซืออิตาเลี่ยนกล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนเกม ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พบ เวสต์แฮม (20 มี..)


ตอนนี้เขาซ้อมหนักมากเป็นหนึ่งกองหลังที่ดีสุดของลีก หมอนั่นยังเหลือขีดความสามารถให้พัฒนาได้อีก เก่งขึ้นไหว เพื่อเป็นผู้เล่นที่แกร่งขึ้นๆ” 

ในอดีตผมมีโอกาสได้คุมทีมชาติอิตาลี ก็พอจะเข้าใจได้ว่าบางครั้งเฮดโค้ชมีแผนใดสักอย่างในหัว ซึ่ง เวลานี้ เซาธ์เกต กำลังเตรียมพร้อมขุมกำลังสำหรับเวิลด์ คัพ ในเดือนธ..” 

แกรู้จัก เอริค เป็นอย่างดี แต่ก่อนนี้ที่ร่วมงานกันยังไม่ได้ค้นพบเวอร์ชั่นที่ดีสุดนามทีมสิงโตคำราม’”

ผมมั่นใจว่าหาก เอริค ยังคงดำเนินผลงานเล่นไปในแนวทางนี้ มันก็มีความเป็นไปได้อย่างสูงที่จะติดทีมชาติอังกฤษไปเตะบอลโลก รอบสุดท้าย เพราะผมอยากย้ำอีกครั้งว่าเขาคือกองหลังที่ดีสุดของลีกนี้

โอกาสติดธงครั้งต่อไปของ ดายเออร์ คือหลังจบฤดูกาลเพื่อเตะ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เริ่มด้วยเกมเยือน ฮังการี, เยอรมัน จากนั้นกลับมาเล่นเกมเหย้าที่ โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม พบ อิตาลี และ ฮังการี  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด