:::     :::

'อันเช่'เชื่อมาดริดชนะบาร์ซ่าได้แม้ไร้เบนซ์

วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2565
896
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ มั่นใจว่า เรอัล มาดริด ยังสามารถเอาชนะ บาร์เซโลน่า ได้เช่นกัน แม้จะไม่มีกองหน้าคนสำคัญอย่าง คาริม เบนเซม่า ก็ตาม

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เชื่อมั่นว่าทีมชุดขาวมีศักยภาพเพียงพอที่จะเอาชนะคู่ปรับสำคัญอย่าง บาร์เซโลน่า ในวันอาทิตย์นี้ แม้ว่าจะไม่มีกองหน้าคนสำคัญอย่าง คาริม เบนเซม่า ที่บาดเจ็บก็ตาม จากรายงานของมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เบนเซม่า เป็นกลจักรสำคัญในแนวรุกของ เรอัล มาดริด หลังยิง 22 ประตูจากการลงเล่นลีกา 25 เกมและกระทุ้งรวมกัน 32 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 34 เกม แต่ดาวยิงวัย 34 ปี มีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาจากเกมบุกชนะ มายอร์ก้า 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาจนพลาดการลงเล่นเกม 'เอล กลาซิโก้' ในวันอาทิตย์นี้ 

'ผมได้ตัดสินใจว่าใครจะมาแทนที่ เบนเซม่า แต่ผมจะไม่บอกคุณว่าจะเป็นใคร' อันเชล็อตติ กล่าว

'เบล เป็นทางเลือกแทน เบนเซม่า เช่นเดียวกับ มาเรียโน่, โยวิช, อีสโก้ และ โรดรีโก้ มีตัวเลือกมากมาย แต่ผมจะเลือกที่ผมคิดว่าดีที่สุดสำหรับเกมนี้'

แม้จะไร้กองหน้าอันตรายอย่าง เบนเซม่า แต่เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยังเชื่อมั่นว่าทีมชุดขาวยังมีทีเด็ดพอที่จะโค่นทัพอาซูลกราน่าเช่นกัน 

'เราสามารถเอาชนะ บาร์เซโลน่า ได้โดยไม่มี เบนเซม่า เขาเป็นส่วนที่สำคัญมาก (ของทีม) เป็นคนจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยม เราต้องมองหาวิธีแก้ปัญหาที่แตกต่างในการเล่นเกมรุกโดยไม่มี เบนเซม่า'

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่ากำลังมองหาตัวแทนระยะยาวของ เบนเซม่า เนื่องจากดาวยิงชาวฝรั่งเศสอายุ 34 ปีและอาจมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกาย โดยเฉพาะ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ที่มีโอกาสย้ายออกจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

'เบนเซม่า อายุ 34 และบางครั้งสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้น เขามีปัญหาเล็กๆน้อยๆ และเขาจะกลับมาสร้างความแตกต่าง มันไม่ได้ทำให้ผมกังวลว่าเขาจะไม่ได้เล่นในวันพรุ่งนี้ เขาจะสบายดีจนจบฤดูกาลเพื่อสร้างความแตกต่าง' อันเชล็อตติ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด